Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Mỹ: Người ngoài hành tinh bắt 8.000 con bò?
Nhà Trắng đã bị một phen kinh hoàng khi người ngoài hành tinh bắt đi 8.000 con bò rồi xẻo thịt và vứt trở lại trái đất ở miền nam nước Mỹ trong những năm 1970 – theo các hồ sơ mới giải mật của FBI.

Tài liệu này là một trong hàng nghìn trang hồ sơ mật được giữ kín trước kia nhưng nay được FBI công bố trên trang web The Vault của cơ quan này.

Nội dung tài liệu mô tả chi tiết người ngoài hành tinh đã lấy đi chiến lợi phẩm từ các nạn nhân của mình ở dạng các bộ phận cơ thể và trong một số trường hợp, họ rút hết máu của các con vật.

Một nhà điều tra đưa ra giả thuyết rằng “những con vật này đã bị tàu bay nhấc đi, bị cắt xẻo ở đâu đó rồi lại được đưa trở lại để thả xuống. Những vụ cắt xẻo giống y hệt nhau xảy ra trên khắp phía tây nam. Bất cứ kẻ nào chịu trách nhiệm đều được tổ chức rất tốt về bí mật, tài chính và công nghệ vô hạn”.

Tin tức về các vụ bắt cóc bò ở Colorado, Nebraska và New Mexico đã được báo về Nhà Trắng, làm dấy lên hoảng sợ về mối đe dọa tiềm ẩn từ đĩa bay và các sinh vật điều khiển vật thể này.

Mỹ: Người ngoài hành tinh bắt 8.000 con bò?, Tin tức trong ngày, nguoi ngoai hanh tinh, bat coc, bo, nha trang, dia bay, tin tuc 24h

Người ngoài hành tinh có thể là thủ phạm vụ bắt cóc và tàn sát hơn 8.000 con bò ở miền nam nước Mỹ những năm 1970

“Các tài liệu gửi tới chỗ tôi cho thấy một trong những hiện tượng lạ thường nhất trong ký ức của tôi”, Bộ trưởng Tư pháp Mỹ khi đó, Griffin Bell, bày tỏ trong một lá thư gửi cho thượng nghị sĩ Harrison Schmitt, theo báo The Sun.

Ông Schmitt là đại diện của New Mexico, nơi xảy ra vô số các vụ việc tại một nông trại ở Dulce, một thị trấn nhỏ phía bắc bang.

Trong một trường hợp, một chú bò đực 11 tháng tuổi bị tàu bay thả xuống cạnh nhà một người dân trong tình trạng các cơ quan sinh dục bị cắt bỏ.

Báo cáo của cảnh sát về vụ việc viết: “Con bò chịu nhiều vết bầm tím quanh ức, có vẻ như một chiếc bẫy đã được sử dụng để nhấc và hạ con vật từ tàu bay xuống… lớp thịt bên dưới da màu hồng nhạt. Lời giải có thể cho điều này là một loại phóng xạ kiểm soát đã được dùng để giết con vật… cả gan và tim đều mềm ra”.

Các nhân viên FBI đã được phái tới các nông trại trên khắp cả nước có thông tin về hiện tượng bí ẩn để điều tra.

Theo một báo cáo từ trang trại ở Dulce năm 1976, một tàu bay tình nghi đã hạ cánh và để lại 3 dấu trong một hình tam giác.

Một báo cáo khác được lập năm 1979 viết: “Bộ Tư pháp khuyến nghị bộ phận phụ trách tội phạm của họ đã biết về hiện tượng các con vật bị cắt xẻo theo một cách mà cho thấy những hành động như vậy được người ta thực hiện như một phần của một lễ nghi”.

FBI cho biết thêm rằng theo một số giả thuyết, đó có thể là kết quả của một cuộc chiến tranh sinh học hoặc “các vật thể bay không xác định” là thủ phạm.

theo 24h

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc