Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2)
Người Ấn Độ cho rằng họ là con cháu của một nền văn minh vô cùng xa xưa, rằng tổ tiên họ đã từng có thời bay vào không gian vũ trụ trên những cỗ xe Vimana ấy.

>> Bí ẩn Đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (Phần 1)

>> Hai UFO’ xuất hiện tại Trung Quốc

Trái Đất đã từng là cái nôi của những nền văn minh phát triển rất cao. Từ các bức bích họa hang động, những bức tượng đá đủ hình dạng từ lớn đến nhỏ, những kim tự tháp khắp nơi trên thế giới, những đồ tạo tác bằng đá kỳ dị, những bức tượng bằng vàng, vv… cho tới vô số ghi chép về những cỗ máy biết bay trong các văn bản cổ xưa nhất của loài người… tất cả đều thấp thoáng hình bóng của một thời quá khứ xa xôi. Đó là phần lịch sử bị quên lãng của loài người, là phần lịch sử mà đa phần nhân loại không dám nghĩ tới.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 1)
Bức tượng này được tìm thấy tại vùng biên giới Ecuador – Bolivia. Dễ dàng nhận thấy nó mang dáng dấp của một phi công vũ trụ trong bộ quần áo du hành hoàn chỉnh. Ước tính khoảng 3.000 năm tuổi.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 2)
Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 3)
Hình trên là bản dịch tiếng Tây Tạng của văn bản tiếng Phạn cổ “Prajnaparamita Sutra”, hiện được lưu giữ tại một Viện bảo tàng ở Nhật Bản. Trong phần phóng lớn dễ nhận thấy 2 vật thể bay lạ nhìn có vẻ giống chiếc mũ, nhưng tại sao chúng lại treo giữa không trung? Ở một trong 2 vật thể dường như còn vẽ cả những ô cửa sổ.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 4)
Vào đầu thế kỷ 20, một số nhà nghiên cứu đã dựng lại bản vẽ chi tiết chiếc Vimana Rukma, theo những gì được mô tả trong các cổ thư Ấn Độ

Một đoạn phim của các nhà nghiên cứu Ấn Độ nói về các Vimana

Các văn bản Vệ Đà cổ xưa tràn đầy những mô tả về những chiếc Vimana. Cổ thư Ramayana mô tả Vimana là những cỗ máy biết bay có 2 tầng, hình tròn hoặc hình trụ với những cửa sổ và mái vòm. Nó bay với “tốc độ của gió” và phát ra những “âm thanh êm ái”. Người Ấn Độ cho rằng họ là con cháu của một nền văn minh vô cùng xa xưa, rằng tổ tiên họ đã từng có thời bay vào không gian vũ trụ trên những chiếc Vimana.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 5)
Đây là bức tranh trên vách đá trong một hang động tại Itolo, Tanzania. Nó mô tả một số vật thể bay lạ có hình đĩa. Ước tính có niên đại lên tới 29.000 năm.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 6)
2 bức vẽ trên đá tại Toro Muerto, Peru 12-14,000 tuổi. Chú ý rằng các sinh thể này có một loại hào quang hoặc tấm che nào đó trên đầu. Ngoài ra, trong hình bên phải có một vật thể lạ nằm phía dưới bên trái của hình người lớn nhất.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 7)
Bức tranh hang động này có niên đại khoảng 12.000 năm trước, nằm tại Val Camonica, Italy. Nó mô tả hai người trong bộ quần áo bảo hộ, trên tay nắm những dụng cụ kỳ lạ.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 8)

Bức tranh khắc đá này khoảng 7.000 năm tuổi, được tìm thấy tại tỉnh Quetato, Mexico vào năm 1966. Có thể thấy rõ 4 hình người đang dang rộng đôi tay bên dưới một vật thể bay lạ hình oval đang tỏa ra những tia lạ – có lẽ là tia sáng.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 9)
Chiếc đĩa Lolladoff được phát hiện ở Nepal, cho thấy một vật thể hình đĩa bay lượn ở trung tâm và một hình người nhỏ, bên cạnh còn có nhiều sinh vật hình thù kỳ lạ. Các kích thước của hình xoắn ốc tuân theo tỉ lệ vàng – 1,618. Niên đại khoảng 9.000 năm.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 10)
Chú ý vật thể hình đĩa trên không trung đàng sau hình người ở hình bên trái. Hình người này cũng mang mũ bảo hộ. 2 hình ảnh này nằm tại Tassili, sa mạc Sahara, Bắc Phi, có niên đại được ước tính là khoảng 8.000 năm.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 11)
Những bức vẽ hình người được tìm thấy trên vách đá của hẻm núi Sego Canyon, Utah, Hoa Kỳ. Ước tính khoảng 7.500 năm tuổi.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 12)

Những hình khắc đá này có niên đại hàng ngàn năm tuổi, thuộc về những người bản địa cổ xưa tại miền tây Nam Mỹ. Câu chuyện cổ của các thổ dân kể rằng, 2 vật thể này đã va chạm vào nhau trên bầu trời và 1 chiếc đã rơi xuống đất vỡ tan, tại khu vực Thung Lũng Chết (Death Valley), Hoa Kỳ. Một vài người đã tới để sửa chữa con tàu vỡ, và các thổ dân bản địa đã quan sát họ. So sánh hình vẽ của 2 con tàu đó, thì hình bên phải mô tả những nét xiêu vẹo ở rìa và phần đáy – phải chăng đó là con tàu đã rơi?

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 13)
Bức tượng hình người mặc bộ đồ kỳ lạ này được tìm thấy tại Kiev. Chú ý 2 bàn tay tượng đều có 6 ngón. Bộ quần áo rất giống với bộ quần áo du hành của phi công vũ trụ thời nay. Nó có niên đại khoảng 6.000 năm trước.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 14)
Những bức tượng rất cổ xưa được tìm thấy tại Ecuador, Nam Mỹ. Các nhân vật đều mặc quần áo du hành vũ trụ. Phía trên bên phải là so sánh với 1 bức ảnh của phi hành gia vũ trụ ngày nay.

Những bức bích họa hang đá cổ xưa tại Châu Úc

Ở Australia có nhiều bức bích họa hang động cổ xưa, được tìm thấy tại nhiều nơi. Trong số những bức bích họa dễ tiếp cận được nhất là những bức tại các hang động miền bắc Úc châu, tại Công viên Quốc gia Kakadu, tại Công viên Quốc gia Grampians bang Victoria, và tại bán đảo Cape Yorke bang Queensland của Australia.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 15)
Bức họa hang động đặc biệt có niên đại nhiều ngàn năm tuổi này được tìm thấy tại bang Victoria Australia, mô tả một hình người mặc quần áo, mũ và găng tay bảo hộ.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 16)
Hình vẽ vách đá hang động cổ xưa tại Công viên Quốc gia Grampians bang Victoria này mô tả rõ ràng 2 hình người trong bộ quần áo, găng tay, mũ bảo hộ. Trên đầu còn có 2 chiếc “ăng ten”.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 17)

Đây là những minh họa trong một quyển sách của trung úy Grey “Nhật ký 2 cuộc thám hiểm khám phá tại vùng Tây Bắc và Tây Australia những năm 1837, 1838, & 1839″. Ông đã dẫn đầu một cuộc thám hiểm vào thế kỷ 19 tới một số hang động gần khu vực sông Glenelg, Kimberley, miền Bắc Australia. Những bức bích họa này được cho là thuộc về những chủng người bí ẩn trước thời của các thổ dân bản địa.

Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 18)Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 19)Bí ẩn đĩa bay UFO và người ngoài hành tinh (kỳ 2) - Tin180.com (Ảnh 20)

Những bích họa được tìm thấy tại Kimberley, Australia, có niên đại ước tính 5,000 năm trước. Các huyền thoại của các thổ dân gắn liền với chúng, trong đó đáng chú ý nhất là về Wandjina, về “những người trên trời”. Các bức tranh trên đá của họ rải rác khắp vùng Kimberley miền bắc Australia. Các hình vẽ này đã nhận được đủ kiểu giải thích kỳ lạ khác nhau, và có nhiều người cho rằng ấy là các phi hành gia vũ trụ cổ xưa.

Theo 180


Comments are closed.