Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » “Thám tử lừng danh” Conan oanh tạc rạp chiếu phim Nhật Bản.

Chàng thám tử tài hoa vẫn tiếp tục trổ tài chiếm luôn ngôi vị số một doanh thu phòng vé tuần qua.


Tập phim thứ 15 của sê-ri anime màn ảnh rộng“Detective Conan” đã ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 16.4. Trái ngược với cái tênQuarter of Silence(1/4 giờ im lặng), tác phẩm kể trên lại tạo nên những cơn sốt ồn ào trong suốt tuần qua.
Thám tử lừng danh Conan oanh tạc rạp chiếu phim Nhật Bản.
Có lí do để“Detective Conan: Quarter of Silence”lại ầm ỹ đến vậy. Đầu tiên phải kể đến danh tiếng đã sẵn có của sê-ri truyện – phim hoạt hình trinh thám“Thám tử lừng danh Conan”. Sẽ là không ngoa khi khẳng định rằng đứa con tinh thần cực kỳ tâm huyết của họa sĩ tài ba Aoyama Gosho là tác phẩm trinh thám ăn khách bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, việc năm nay là kỷ niệm cột mốc 15 năm chàng thám tử Conan xuất đầu lộ diện trên màn ảnh rộng cũng đem đến một chiến dịch quảng bá rộng rãi qua internet và khắp toàn Nhật Bản.
Thám tử lừng danh Conan oanh tạc rạp chiếu phim Nhật Bản.
Tuy nhiên, phần hấp dẫn nhất của tác phẩm và thu hút khán giả đến rạp theo dõi phải thuộc về nội dung trong tập phim này: “Người sẽ bị trừng phạt cho 4 năm ngạo mạn của mình…”

tqsvf13
Ngay sau thành công khi tái đắc cử vào ghế thủ lĩnh, thống đốc Tokyo đã phải đối mặt với một lá thư đe dọa mang đầy thù hận kể trên. Một ngày tiếp theo, chính thống đốc Tokyo, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng – Vận Tải Nhật Bản, đã có mặt trong vụ tai nạn kinh
hoàng làm nổ tàu điện ngầm trên hệ thống mới được hoàn thành.

kzlrr13
Vậy là sở cảnh sát Tokyo cùng Conan phải lao vào cuộc điều tra đầy thử thách để tìm ra thủ phạm vụ ám sát. Bí mật của vụ án vươn xa hơn con số 4 được đề cập đến trong lá thư đe dọa. Có một sợi dây liên kết giữa tai tạn vận tải gần đây với bí ẩn diễn ra ở một ngôi làng trên núi thuộc vùng Nigata. Một cậu trai trẻ tên Touma Tachihara đã bị rớt xuống vực thẳm và rơi vào trạng thái hôn mê suốt nhiều năm. Cậu chỉ vừa mới tỉnh lại, không nhớ bất cứ điều gì trong quá khứ của mình.

gdwew13
Trực giác phá án nói cho Conan biết rằng chìa khóa để giải mã bí ẩn tai nạn thảm khốc vừa qua nằm trong trí nhớ bị mất của cậu trai trẻ. Tuy nhiên, khi mà nỗ lực khôi phục trí nhớ cho Touma còn chưa gặt hái được thành công thì những nguy hiểm mới lại dồn dập kéo đến. Một quả bom hẹn giờ đã được gài trong con đập lớn gần thị trấn núi và chỉ còn 15 phút nữa thôi sẽ phát nổ.

kxfbd13
Số phận của trăm ngàn con người đang nằm dưới hàng tấn nước trực trào ra nếu quả bom phát nổ và con đập bị vỡ. Chạy đua với thời gian,Conan phải đánh cuộc cả sinh mạng mình trong một nhiệm vụ giải cứu hết sức liều lĩnh. Những bí ẩn chất chồng có thể gỡ giải bằng hết hay không sau“¼ giờ im lặng”đến đáng sợ?

ymnly13
Không chỉ thú vị với kịch bản pha trộn giữa trinh thám và hành động gay cấn. Tập phim thứ 15 của Conan anime movie còn có sự góp mặt của hai nhóm nhân vật luôn tạo nên thú vị trong nguyên tác: Một là Sở cảnh sát Tokyo với ngài thanh tra Megure, nữ cảnh sát xinh đẹp Sato cùng chàng khờ khạo Takagi; Hai là Đội trinh thám lớp 1B với những nhóc nhí nhảnh Ayumi,Mitsu,Gentavà cô bạn lạnh lùng Haibara Ai.

aksgy13
Đỉnh điểm hấp dẫn của tập phim đến trong trailer giới thiệu chính là lúc Ran đứng giữa một vùng tuyết trắng, khóc lóc và gọi điện thoại để cầu cứu Shinichi hay tiếng thét kinh hoàng khi cột nước đổ xuống mà Conan vẫn còn ở lại nơi con đập…

szolv13
Trong hai ngày đầu tiên ra mắt khán giả thứ Bảy và Chủ Nhật tuần qua,“Detective Conan 15: Quarter of Silence”được công chiếu tại 332 rạp chiếu phim trên toàn Nhật Bản. Phim đã thống trị bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại xứ sở hoa anh đào. Chiến thắng ngoạn mục của tác phẩm được khẳng định bằng con số 80.5% doanh thu vượt trội so với quán quân trước đó là“OOO, Den-O, All Riders: Let’s Go Kamen Riders”. Cụ thể,“Quarter of Silence”đã bội thu 6.544.739 USD (~ 137,5 tỉ đồng) sau hai ngày công chiếu.

twufn13
Đi cùng với sự ra mắt của tập phim, trang chủ của “Detective Conan: Quarter of Silence”còn tổ chức một bình chọn vô cùng thú vị để chọn ra nhân vật được yêu thích nhất trong sê-ri. Không khó khăn lắm để chàng thám tử nhí Edogawa Conan (Kudo Shinichi) đứng đầu bảng xếp hạng với 30.5% ủng hộ từ 27,258 phiếu bầu.

mmriq13
Đối thủ định mệnh của cậu nhóc là Kaito Kid về đích ở vị trí thứ hai với 19% yêu thích trong khi cậu bạn thân cũng đồng thời là kẻ khoái thách thức Conan là Heiji Hatori dừng chân ở vị trí thứ ba với 10.8%. Vị trí thứ tư và thứ năm thuộc về hai cô gái tài sắc cạnh tranh trong tình trường là Haibara Ai và Mori Ran với tỷ lệ yêu thích lần lượt là 8.5% và 5.6%. Những nhân vật còn lại của sê-ri dành được số phiếu bầu có phần hẩm hiu dưới 1%.
Một số hình ảnh khác trong phim:

ntntu13

rrhec13

genzk13

lskae13

ftaaz13

Theo kenh14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc