Home » Thể thao » Thủ môn MU cảnh báo hiểm họa từ Raul
Van der Sar cho rằng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của tiền đạo người Tây Ban Nha là yếu tố đáng ngại nhất cho MU khi đội đá bán kết lượt đi Champions League trên sân Schalke tối nay.> Schalke ngán nhất Rooney


Bán kết lượt đi

“Raul là một cầu thủ kỳ tài và đang dẫn đầu về số bàn thắng ở Champions League”, Van der Sar mở lời. “Cậu ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong rất nhiều năm cho Real và luôn là tay săn bàn chủ lực của đội ở sân chơi này”.

Bị đẩy khỏi Real hè năm ngoái, Raul gia nhập Schalke và chơi đặc biệt thuyết phục tại mặt trận Champions League mùa này. Tiền đạo 33 tuổi đã có 5 bàn trong hành trình cùng Schalke vào bán kết, qua đó nâng thành tích làm bàn của anh ở sân chơi này lên 71 bàn – cao hơn bất kỳ đồng nghiệp nào khác trong lịch sử Cup C1 / Champions League.

Raul (áo trắng) là niềm hy vọng lớn nhất của Schalke khi đội bước vào cuộc đấu hứa hẹn khó khăn với MU. Ảnh: AFP.
Raul (áo trắng) là niềm hy vọng lớn nhất của Schalke khi đội bước vào cuộc đấu hứa hẹn khó khăn với MU. Ảnh: AFP.

Hai trong số năm bàn thắng của Raul tại Champions League mùa này được anh ghi ở hai lượt trận, góp phần quan trọng giúp Schalke hạ bệ ĐKVĐ Inter ở tứ kết. Đó là bàn nâng tỷ số lên 3-2 (xem clip) ở lượt đi trên đất Italy mà Schalke thắng 5-2, và pha mở tỷ số (xem clip) trong trận Schalke thắng 2-1 ở lượt về.

Van der Sar xem hai bàn thắng trên là bằng chứng rõ nhất cho khả năng thay đổi cục diện trận đấu của Raul: “Các hậu vệ của MU phải luôn để mắt tới cậu ấy. Chỉ cần một cơ hội rất nhỏ, Raul vẫn có thể ghi bàn”.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc