Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » 7 mỹ nam Hàn làm lu mờ… các hotgirls

Vẻ đẹp của họ được đánh giá còn hơn cả của các cô gái.
Các nam nghệ sỹ Hàn từ trước tới nay vốn vẫn được biết là những người sở hữu ngoại hình rất bắt mắt. Tuy nhiên, một vài trong số đó lại mang trên mình nét đẹp khiến phái nữ cũng phải “ghen tỵ”. Họ là những chàng trai đẹp hơn cả con gái. Chỉ cần make up chút đỉnh, đội tóc giả và mặc quần áo nữ giới vào, rất khó có thể nhận ra đó là một chàng trai. Từ ý kiến tham khảo từ các bác sĩ thẩm mỹ, một chương trình truyền hình đã công bố danh sách 7 mỹ nam “đẹp hơn cả con gái. Thứ tự được xếp như sau:
7:”Thần chết đẹp trai” Jung Il Woo của 49 Days nếu như trang điểm và mặc váy vào thì ắt hẳn người ta sẽ phải gọi anh bằng cái tên khác – “Thần chết xinh gái”


110531s
Jung Il Woo

6.Lee Jun Ki từng làm nhiều Kbiz-fans “ngã ngửa” vì sự thay đổi hình tượng chóng mặt của mình. Anh chàng có thể là một đấng mày râu mặt lạnh như tiền, nhưng có lúc lại yếu đuối như nữ nhi nhờ những nét góc cạnh trên khuôn mặt.

110531s01
Lee Jun Ki

5.Taemin của SHINee xứng đáng đoạt danh hiệu “hotgirl đáng yêu nhất” nếu như giới tính của anh chàng là nữ. Nụ cười chúm chím, đôi mắt sáng cộng với những bộ tóc giả đã khiến Taemin cực kỳ “long lanh”


110531s02
Taemin

4.Kim Hyun Joong ăn điểm với nụ cười “tỏa nắng” của mình. Khi “chuyển giới” nhờ việc mặc đồ nữ hay photoshop, khó có thể phủ nhận vẻ đẹp khá “nữ tính” của anh.


110531s03
Kim Hyun Joong

3. Sở hữu gương mặt baby, làn da láng mịn, Song Joong Ki làm dân tình ngất ngây trước những nét đáng yêu của anh. Kể cả từ lúc nhỏ, trông Joong Ki cũng đã giống một bé gái rồi.


110531s04
Song Joong Ki


2.Jang Geun Suklà mỹ nam Hàn nổi tiếng với phong cách ăn mặc khá “nữ tính”. Khi anh chàng quyết định giả gái thực sự, trôngSukkievô cùng đáng yêu và cuốn hút.


110531s05
Jang Geun Suk

1. Các bác sĩ đã không cần phân tích lý do mà chỉ “bật ra” cái tên Kim Hee Chul cho hạng nhất của danh sách này. Anh chàng mỹ nam của nhóm SuJu quả khiến người khác “bái phục” trước khả năng “biến hóa” thành nữ giới của mình. Lúc dễ thương, lúc gợi cảm, lúc lại rất “quái” như Lady Gaga. Và tất cả đều phải công nhận,Hee Chul “đẹp gái” đến mức “quá sức tưởng tượng”.

110531s06
Kim Hee Chul


Theo PLXH


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc