Home » Thời nay, Văn hóa » Ánh Tuyết tìm hiểu nghề bán cơm rượu
Nữ danh ca là khách mời để chia sẻ khó khăn của những người già neo đơn trong chương trình truyền hình thực tế ‘Yêu thương cuộc sống’.

Ca sĩ Ánh Tuyết cho biết: “Hằng ngày, hình ảnh các cụ già lang thang bán hàng rong với thúng cơm rượu liên tục đập vào mắt tôi. Tôi cảm thấy chạnh lòng và quyết tìm hiểu xem người ta làm cơm rượu ra sao, và nó nuôi sống bản thân, gia đình họ thế nào. Tôi nhận lời mời tham gia chương trình vì muốn chia sẻ tình cảm ấm áp giữa con người và con người. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng nên thể hiện niềm yêu thương, đùm bọc lẫn nhau”.

Ngoài ca sĩ Ánh Tuyết, chương trình còn có sự đồng hành của: đạo diễn Đào Bá Sơn, nghệ sĩ Xuân Hương, nghệ sĩ Ái Như, diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Hồ Trung Dũng, người mẫu Đức Tiến…

Ca sĩ Ánh Tuyết thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.


Yêu thương cuộc sống là những câu chuyện truyền hình thực tế đậm tinh thần nhân văn về cuộc sống của những người già neo đơn, cô độc. Tuổi già nhưng các cụ vẫn phải bươn chải mưu sinh với đầy nghị lực và niềm lạc quan cuộc sống. Chương trình như một người bạn lắng nghe những tâm nguyện lúc cuối đời và hỗ trợ phần nào để những mong ước, tâm nguyện đó được thành hiện thực.

Với sự dẫn dắt của những khách mời nổi tiếng, câu chuyện truyền hình đưa khán giả đến gần cuộc sống thực tế của những người cao tuổi. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp nhiều thông tin, giúp khán giả tìm hiểu kỹ hơn các ngành nghề vốn quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu. Đây là các nghề gắn liền với những người già trong cuộc mưu sinh như: múa lân sư rồng, trồng rau, giữ rừng, làm cơm rượu, se nhang, giúp việc nhà, bán nước đá lẻ…

Chương trình được phát sóng vào 21h40 thứ ba hàng tuần trên HTV9.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc