Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Hyun Joong trở thành sinh viên ở tuổi 25

Cùng chúc mừng anh ấy nào.47

Sau bao năm “tung hoành” trên “mặt trận Kpop”, nam ca sỹ/ diễn viên điển trai Kim Hyun Joong đã chính thức trở thành sinh viên ở tuổi 25. Mặc dù hơi muộn so với nhiều người nhưng anh chàng vẫn tự tin trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

110526s

Được biết, Kim Hyun Joong đã nhập học vào một khoa đào tạo sản xuất âm nhạc của trường Đại học Cheong Won từ tháng 3 vừa rồi. Hiện tại, ngoài thời gian tập luyện ca hát và những dự án đang theo đuổi, Kim Hyun Joong vẫn bỏ khá nhiều thời gian để theo học tại trường. Ước mơ theo đuổi con đường học tập đã có trong Hyun Joong từ rất lâu, vì hồi học trung học anh chàng bất đắc dĩ phải bỏ dở để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

coming2

Vào đúng ngày hôm nay (26/5), một đại diện của Kim Hyun Joong đã công bố thông tin và khẳng định anh chàng đã nhập học vào tháng 3, ngành sản xuất âm nhạc. Theo đó, Kim Hyun Joong hiện tại đang dành nhiều thời gian để học tập, song song là việc chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để phát hành album mới.

Theo dự định, Kim Hyun Joong cũng sẽ tổ chức một buổi biểu diễn ra mắt tại sân vận động Jang Chung – Seoul vào ngày mùng 7 tháng 6.

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc