Home » Thời nay, Văn hóa » Lý Gia Hân mừng con trai 100 ngày tuổi
Vợ chồng Hoa hậu đã chi tiền triệu để tổ chức bữa tiệc mừng con trai hết cữ tại khách sạn Grant Hyatt, Hong Kong vào hôm 19/5.

Bữa tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng, với chỉ khoảng 23 khách mời. Lý Gia Hân và chồng – tỷ phú Hứa Tấn Hanh – đã chia sẻ thân mật cảm xúc của mình khi lần đầu làm cha mẹ.

Lý Gia Hân
Tổ ấm hạnh phúc của Lý Gia Hân – Hứa Tấn Hanh. Ảnh: On.

Hoa hậu Hong Kong cho biết, Jayden Max rất giống bố, cả về ngoại hình lẫn tính cách. Nhưng cô đặc biệt thích đôi mắt của con trai. Cậu bé cũng tỏ ra hiếu động, rất thích nghịch ngợm trong lúc tắm. Người đẹp thường xuyên ghi lại hình ảnh con trai mỗi ngày để thấy sự phát triển của bé. Cô say mê ngắm con suốt ngày, thậm chí đêm đến cũng muốn thức để nhìn con ngủ.

Gia Hân
Vợ chồng Gia Hân bên hình ảnh cậu con trai. Ảnh: Sohu.

Theo Lý Gia Hân, Jayden Max khá ngoan nên cô không gặp mấy khó khăn trong việc chăm con. Cậu bé có thể bú hết cả bình sữa chỉ trong 10 phút. Gia Hân tiết lộ, Hứa Tấn Hanh khá vụng về khi chăm con. Anh chỉ gây thêm rắc rối cho cô. Tuy rất hạnh phúc khi có con, nhưng hai vợ chồng cô chưa có kế hoạch sinh em bé thứ hai.

Gia Hân
Thế giới cổ tích được trang hoàng bằng rất nhiều bóng bay. Ảnh: Sohu.

Theo Sohu, tiệc mừng 100 ngày tuổi của Jayden Max tiêu tốn của vợ chồng Lý Gia Hân chừng 3 triệu HKD (8 tỷ đồng). Họ đã biến không gian khách sạn Grant Hyatt thành một thế giới cổ tích. Bữa tiệc này cũng là một hoạt động vì quỹ từ thiện “JMJ Children’s Fund” mang tên con trai. Vợ chồng họ đề nghị khách mời không tặng quà cho Jayden Max mà hãy chung tay quyên góp cho những trẻ em bất hạnh.

L.H.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc