Home » Thể thao » Real đến Nou Camp: CR7 được tha thứ

Đúng như dự đoán, HLV Jose Mourinho buộc phải hoãn kế hoạch xử lý Cris Ronaldo lại để cho anh thi đấu trong trận El Clasico 4.0.

Sau khi trận bán kết Champions League lượt đi kết thúc, cựu tiền đạo Man United đã đăng đàn công khai chỉ trích chiến thuật quá thiên về phòng ngự của Jose Mourinho. CR7 khẳng định anh không thích cách chơi đó nhưng vẫn phải tuân theo.

Từ trước đến giờ, HLV Jose Mourinho chưa bao giờ tha cho bất cứ cầu thủ nào dám xấc xược như vậy. Đã không ít ngôi sao phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị chỉ vì chót đưa ra những lời bình luận không hay về chiến thuật của Ngài đặc biệt. Tuy nhiên, hoàn cảnh hiện tại của Real khiến Mourinho buộc phải có ngoại lệ.


Sau khi cảnh cáo bằng việc loại Ronaldo ra khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Real Zaragoza cuối tuần vừa qua, HLV Jose Mourinho đã quyết định để anh chơi tại Nou Camp đêm nay.

Quyết định này của HLV Jose Mourinho là điều đã được dự báo từ trước. Với việc đã để thua 0-2 ở trận lượt đi, chiến lược gia người Bồ không thể “treo giò” một cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến cao như Cris Ronaldo.

Ngoài trường hợp của CR7, các Madridista cũng hồi hộp ngóng chờ tin của Sami Khedira. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu quyết định đêm nay.

Bên cạnh đó, Sergio Ramos cùng Pepe sẽ không thể thi đấu vì bị treo giò. Tuy nhiên, Ricardo Carvalho đã trở lại sau khi bị treo giò ở trận lượt đi.

Danh sách 19 cầu thủ Real thi đấu tại Nou Camp:

Thủ môn: Casillas, Dudek, Adan

Hậu vệ: Carvalho, Marcelo, Arbeloa, Albiol, Garay, Nacho.

Tiền vệ: Granero, Lass, Kaka, Alonso, Di Maria, Ozil.

Tiền đạo: Adebayor, Higuaín, Ronaldo, Benzema.

Dương Cưu

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc