Home » Văn hóa » Tạ Đình Phong vẫn yêu và nhớ Trương Bá Chi
Tài tử trực tiếp nói ra cảm nghĩ này khi họp báo ra mắt phim điện ảnh ‘God of Wealth Inn’ hôm 26/6 tại Bắc Kinh: ‘Tôi yêu và nhớ cô ấy, nhưng không biết làm sao để tiếp tục đi cùng nhau trên một con đường’.

Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) vắng mặt trong buổi ra mắt đầu tiên của God of Wealth Inn cách đây mấy ngày, đến hôm qua 26/6, anh mới xuất hiện trước giới truyền thông, trực tiếp đối mặt với tin đồn ly hôn. Theo 163, khi được giới thiệu, nam diễn viên đi thẳng một mạch lên sân khấu và bắt đầu phát biểu các nội dung đã chuẩn bị sẵn. Kết thúc bài nói, anh ngay lập tức bước xuống mà không trả lời thêm câu hỏi nào về chuyện riêng tư.

Tạ Đình Phong từng lên tiếng về tin đồn qua người quản lý hay tài liệu soạn sẵn gửi qua mạng, hôm qua 26/6, anh trực tiếp xuất hiện và nói về tin đồn
Tạ Đình Phong từng lên tiếng về tin đồn qua người quản lý hay thông cáo, hôm qua 26/6, anh trực tiếp xuất hiện và nói về tin đồn.


“Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi đoàn làm phim vì buổi họp báo này đáng lẽ phải tập trung xoay quanh bộ phim”, Tạ Đình Phong mở đầu bài nói. “Sau hơn một tháng, tôi quyết định chọn hôm nay để giải thích cho mọi người rõ. Với tất cả tin đồn và suy đoán trong thời gian qua, cả hai bên đều không vui vẻ gì, vì thế tôi hy vọng sau lời giải thích của tôi, mọi chuyện sẽ lắng xuống. Tôi không giỏi bộc lộ suy nghĩ của mình, những người quen của tôi đều biết điều đó. Tại nhà tôi cũng không đặt báo hay tạp chí để đọc, nhưng suốt một tháng qua tôi là chủ đề quan tâm của báo chí, điều này thì tôi biết”.

“Khi thấy những thông tin tiêu cực về mình, tất nhiên tôi sẽ chẳng vui vẻ gì. Khi thấy những thông tin tiêu cực về vợ tôi, tôi càng không vui vẻ nổi vì người ta sẽ chỉ trích vợ tôi, điều này ảnh hưởng xấu đến hai con tôi, chúng còn nhỏ. Khi lớn lên, có thể chúng sẽ đọc được những bài báo này và thắc mắc tại sao chuyện lại xảy ra như vậy”.

“Phải, cuộc hôn nhân của tôi quả thực có vài vấn đề”, nam diễn viên đi vào trọng tâm. “Vợ tôi lớn lên trong một gia đình tan vỡ và tôi cũng vậy. Tuy nhiên cả hai chúng tôi đều không thể hiện sự ghét bỏ đối với cha mẹ vì chuyện đó. Khi con trai đầu lòng Lucas ra đời, hai chúng tôi đều nhất trí với nhau rằng sẽ không đi theo con đường của cha mẹ, hy vọng con trai sẽ không phải chịu cảnh gia đình ly biệt. Thật không may, đến giờ này chính tôi cũng không biết làm thế nào chúng tôi có thể tiếp tục ở bên nhau”.

Tạ Đình Phong khẳng định, mới hôm 25/6, anh và người vợ Trương Bá Chi vừa liên lạc qua tin nhắn điện thoại. Cô cũng nói yêu và nhớ anh.
Tạ Đình Phong khẳng định, mới hôm 25/6, anh và người vợ Trương Bá Chi vừa liên lạc qua tin nhắn điện thoại. Cô cũng nói yêu và nhớ anh. Ảnh: Sina.

“Nếu bây giờ các bạn hỏi tôi rằng ‘Đình Phong, anh có còn yêu con người đó không, có còn nhớ cô ấy không?’ thì tôi sẽ trả lời thành thật, tôi yêu và nhớ cô ấy, nhưng tôi không biết làm sao để đi cùng cô ấy trên một con đường. Mấy hôm trước, cô ấy trả lời báo chí và nói những điều không tốt về tôi, nhưng mới hôm qua thôi, hai chúng tôi vừa liên lạc qua tin nhắn điện thoại. Cô ấy nói rằng vẫn yêu và nhớ tôi, tôi tin điều đó, tôi tin!”.

“Những lời đó tiếp thêm cho tôi niềm tin vào tương lai, không cần biết mối quan hệ giữa chúng tôi đi đến đâu, chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi nhất cho hai con lớn lên. Bất kể đó là yêu hay ghét, xích mích hay thù hận, đó là chuyện giữa chúng tôi, các bạn – giới truyền thông – không cần quan tâm. Tôi mong rằng sau hôm nay, báo chí sẽ chỉ quan tâm đến công việc của chúng tôi thôi. Cảm ơn!”.

Đoàn làm phim God of Wealth Inn tại buổi ra mắt. Đứng cạnh Tạ Đình Phong là tài tử Trương Gia Huy (Nick Cheung).
Đoàn làm phim “God of Wealth Inn” tại buổi ra mắt. Bên trái Tạ Đình Phong là tài tử Trương Gia Huy (Nick Cheung).


Khi nói trên bục, đôi mắt Tạ Đình Phong nhìn mông lung, hoặc nhìn xuống dưới hoặc ngước lên trên nhưng không nhìn thẳng vào bất kỳ ai hay bất cứ thứ gì. Phát biểu trong khoảng 4 phút, anh không một lần nhắc đến từ “ly hôn”.

Theo 163, lúc chưa xuất hiện trong phòng họp báo, nam diễn viên đeo kính râm. Sau đó, khi lên bục phát biểu, anh cài kính lên tóc. Trông thấy Tạ Đình Phong với chiếc kính râm quen thuộc, nhiều phóng viên nhớ lại lời Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) khi trả lời phỏng vấn qua điện thoại hôm 23/6: “Đình Phong thích đeo kính râm bởi như thế sẽ không ai biết anh ấy đang nói thật hay nói dối”.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc