Home » Thời nay, Văn hóa » Trương Bá Chi đâm xe vào ông già
Một người đàn ông 66 tuổi bị gãy chân và đã được đưa vào bệnh viện ở Hong Kong hôm 30/3 sau khi bị xe hơi của Trương Bá Chi đâm phải. Nữ diễn viên không bị tạm giam nhưng phải ở nhà chờ kết luận của cảnh sát.
Trương Bá Chi sau vụ tai nạn. Ảnh: Xinhuanet.
Trương Bá Chi sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 2h30 chiều 30/3 tại một góc đường ở South Bay Road, Hong Kong. Theo thông tin ban đầu, người lái chiếc xe là một tài xế họ Trương sinh năm 1980. Còn chiếc xe gây tai nạn thuộc sở hữu của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, sau đó Xinhuanet xác nhận lại rằng chính Trương Bá Chi đã lái xe lúc vụ tai nạn xảy ra.

Nạn nhân 66 tuổi đã được đưa đến bệnh viện Queen Mary ở Hong Kong. Ông được chẩn đoán bị gãy xương ở bàn chân trái. Hiện ông đã trở lại tình trạng sức khỏe ổn định.

Người đàn ông 66 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn, đang được điều trị trong bệnh viện.
Người đàn ông 66 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn, đang được điều trị trong bệnh viện.

Sau vụ tai nạn, Trương Bá Chi đã được đưa về sở cảnh sát để kiểm tra nồng độ cồn. Cảnh sát cho biết, nữ diễn viên không có dấu hiệu uống rượu khi lái xe. Cô cũng không bị bắt giữ nhưng phải về nhà, sẵn sàng có mặt mỗi khi cảnh sát gọi để phục vụ quá trình điều tra. Bản thân Trương Bá Chi không bị chấn thương gì nghiêm trọng.

Nữ diễn viên không bỏ trốn sau khi gây tai nạn mà thành khẩn hợp tác với cảnh sát. Cô cũng gửi lời chia buồn với nạn nhân. “Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về những gì mình gây ra”, Trương Bá Chi nói.

Hòa Ca
Ảnh: Xinhuanet/Tungstar

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc