Home » Giải trí, Nhịp sống trẻ, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Tình yêu trong gió’ – nấc thang mới của Kim So Eun
Cô nàng Ga Eul dịu dàng, dễ thương của ‘Sao băng’ (Boys Before Flowers) biến thành cô gái Kwon Oh Bok thông minh và thực tế trong ‘Tình yêu trong gió’.

Kwon Oh Bok là một cô gái thông minh, trẻ đẹp, lạc quan, cô luôn mơ ước được trở thành một người vẽ tranh minh họa nổi tiếng của Hàn Quốc. Mẹ cô đã đặt tên cô là “Oh Bok” để mong con gái của mình có một cuộc sống may mắn.

Kim So Eun trong tạo hình nhân vật Kwon Oh Bok.
Kim So Eun trong tạo hình nhân vật Kwon Oh Bok.


Tuy nhiên, cuộc sống của Ok Bok lại đầy khó khăn, thử thách. Mẹ của Ok Bok qua đời vì bệnh ung thư khi cô mới 10 tuổi. Cha cô bán tài sản duy nhất là căn nhà và bỏ đi để mặc cô một mình. Những thứ còn lại chỉ là một vài đồ phụ kiện làm bằng tay và cái máy tính mà mẹ đã mua cho cô… Ok Bok rơi vào cảnh bơ vơ, không chốn nương thân.

Số phận đưa đẩy Oh Bok đến thành phố Seoul tìm cha. Cô tham gia một cuộc phỏng vấn xin việc làm, nhưng thất bại vì cô còn quá trẻ và không đủ kinh nghiệm, kiến thức nền tảng. Điều tồi tệ hơn là studio – nơi cô định chuyển đến sống nhờ đã bị bán. Oh Bok thất vọng lang thang trên cầu sông Hàn và trông thấy một chàng trai bị bao vây bởi một nhóm phóng viên, không hiểu vì lý do gì mà anh ta đang cố gắng tìm cách nhảy xuống sông. Như một định mệnh, cuộc đời Oh Bok bắt đầu có nhiều thay đổi từ đây.

Kwon Oh Bok rơi vào mối tình tay ba.
Kwon Oh Bok rơi vào mối tình tay ba.


Tâm điểm của bộ phim là mối tình tay ba giữa Kwon Oh Bok với hai anh chàng Ki Chul (Kang Eun Tak thủ vai) và Dae Han (Jin Yi Hwan thủ vai). Dae Han là đội trưởng đội thiết kế của một công ty lớn. Anh từng theo học tại một trường đại học danh tiếng và có sự nghiệp thành đạt, nhưng lại không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm. Dae Han sống trong cảnh “gà trống nuôi con” với cậu con trai nhỏ. Một ngày, anh gặp Kwon Oh Bok khi cô đang bán hàng trên phố và dần dần đem lòng cảm mến cô.

Trong khi đó, Ki Chul là hàng xóm ở quê của Kwon Oh Bok và là người luôn xuất hiện giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó khăn.


Vào vai chính trong phim này là nữ diễn viên trẻ đẹp Kim So Eun, người rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thủ đô qua bộ phim Sao băng (Boys Before Flowers). Khán giả Việt nam cũng như khán giả nhiều nước Châu Á hẳn vẫn còn chưa quên hình ảnh cô gái Ga Eul dịu dàng, dễ thương do Kim So Eun thủ vai trong bộ phim thần tượng đình đám Sao băng của Hàn Quốc. Sau phim này, cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và cơ hội hợp tác trong nhiều bộ phim mới. Lee Duk Jae chính là một trong những đạo diễn đã tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Kim So Eun khi mời cô đóng vai chính trong bộ phim Tình yêu trong gió.

Các diễn viên khác trong phim:
Các diễn viên khác trong phim: Kang Ji Sub, Ahn Hye Kyung, Jung Da Young…


Về quá trình đóng Tình yêu trong gió, Kim So Eun kể: “Tôi cảm thấy áp lực nhưng cũng rất hạnh phúc. Tôi đã đóng rất nhiều vai diễn có tính cách sinh động nhưng lần này, nhân vật của tôi rất thực tế và gai góc. Đây là bộ phim đầu tiên tôi được đóng vai chính nên tôi đã làm phải làm việc chăm chỉ hơn gấp 1.000 lần so với các bộ phim khác. Trước khi quay phim, đạo diễn đã yêu cầu tôi phải tăng cân, tôi đã cố gắng ăn rất nhiều nhưng vẫn không thể tăng cân nhanh chóng được. Thêm vào đó, lịch quay dày đặc cộng với lượng lớn kịch bản phải đọc khiến tôi chỉ còn 2-3 tiếng để ngủ mỗi ngày”.

Ngoài ra, Kim So Eun còn chia sẻ với khán giả về một chi tiết thú vị trong phim. Đó là cảnh quay nhân vật Oh Bok, để được lên tivi khi đến Seoul tìm người cha đang nợ nần chồng chất đã trèo lên cầu sông Hàn và ngã xuống sông. Hôm thực hiện cảnh quay đó, nhiệt độ ngoài trời của Seoul là âm 15 độ, nước sông Hàn đã đóng băng, đoàn phim phải phá băng để Kim So Eun có thể nhảy xuống nước. Nữ diễn viên trẻ đã không nhờ người đóng thế mà muốn đích thân thực hiện cảnh quay. Việc phải nhảy xuống làn nước lạnh trong điều kiện nhiệt độ âm 15 độ không phải là một việc dễ dàng, nhưng Kim So Eun đã chứng minh cho đồng nghiệp và khán giả thấy rằng, cô không chỉ có khả năng diễn xuất nổi trội mà còn có một tinh thần làm việc nghiêm túc và cầu thị.

Thành công của Kim So Eun trong bộ phim Tình yêu trong gió chính là một nấc thang mới đưa cô diễn viên khả ái này tiến dần tới đỉnh cao của sự nghiệp.

Phim khởi chiếu trên kênh 2 Truyền hình Hà Nội từ ngày 22/5, vào lúc 18h tất cả các ngày trong tuần.


Y.P.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc