Home » Thời nay, Văn hóa » Tuyết Lan giành giải Asian Model Search
Á quân của Vietnam’s Next Top Model vượt qua nhiều thí sinh, đăng quang cuộc thi ‘Tìm kiếm người mẫu châu Á’ tại Singapore cuối tuần qua.

Vượt qua nhiều thí sinh đến từ các nước và vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Tuyết Lan chinh phục ban giám khảo và khán giả để bước lên bục vinh quang. Asian Model Search chỉ có một giải thưởng cao nhất và duy nhất trao cho đại diện của Việt Nam.

Tuyết Lan sở hữu một nụ cười đẹp và thân hiện. Ảnh: M.A.

Điểm của các thí sinh dựa trên 50% số phiếu từ giám khảo và 50% số phiếu bình chọn từ khán giả. Theo ban giám khảo, thế mạnh của Tuyết Lan là khả năng làm chủ khuôn ảnh, luôn cho ra những bức ảnh với ánh mắt rất dữ dội. Đồng thời, thí sinh Việt Nam còn chứng tỏ sự tự tin trên sàn catwalk, giúp cô ghi điểm với ngay cả những giám khảo khó tính.

Bà Sng Ngoi May – Chủ tịch của Tập đoàn Orchard Goal, đồng thời là Chủ tịch của cuộc thi Asian Model Search 2011 nhận xét: “Tôi rất ấn tượng với Tuyết Lan. Cô ấy hoàn toàn xứng đáng nhận giải thưởng này. Sau cuộc thi này, chúng tôi sẽ có kế hoạch quảng bá hình ảnh của Tuyết Lan, cũng như có những hoạt động phát triển sự nghiệp người mẫu cho cô tại thị trường Singapore và các nước khác trong khu vực”.

Tuyết Lan chia sẻ: “Đây là một bất ngờ quá lớn đối với tôi. Chiến thắng này thật sự mở ra một cơ hội rất lớn vì Singapore là một trong những thị trường thời trang danh tiếng của khu vực và thế giới”.

Với số tiền thưởng 10.000 SGD, Tuyết Lan sẽ dành một phần để ủng hộ các nạn nhân trong vụ động đất tại Nhật Bản, và các em bé khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật và mồ côi Thị Nghè, nơi cô từng có dịp đến thăm khi còn là thí sinh của Vietnam’s Next Top Model. Nữ người mẫu chia sẻ thêm, cô cũng trích tiền thưởng để mua một món quà tặng mẹ, người đã luôn bên cạnh và ủng hộ cho cô.

Bà Sng Ngoi May (phải) – Chủ tịch của Tập đoàn Orchard Goal, đồng thời là Chủ tịch của cuộc thi “Asian model search 2011” trao giải thưởng cho Tuyết Lan. Ảnh: M.A.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Tuyết Lan để lại nhiều ấn tượng với khán giả và các nhà chuyên môn trong lĩnh vực thời trang. Tố chất cùng phong cách chuyên nghiệp là lý do mà Tuyết Lan được tạp chí Her World Việt Nam đề cử tham dự cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu châu Á” lần này.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc