Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Vụ gạ tình vợ trưởng phòng: Chỉ là… đùa (?!)

Một nguồn tin cho biết tên đầy đủ của người này là Nguyễn Thành Phú (SN 1967, cấp bậc thiếu tá) và ông Phú đã thừa nhận mình là nhân vật trong đoạn băng ghi âm nhưng lại cho rằng chỉ đùa với chị Tuyền, vợ anh Nhựt.

>>Vụ chết người ở công an huyện: Vợ nạn nhân biết mặt kẻ gạ tình

Liên quan đến vụ anh Nguyễn Công Nhựt (SN 1981, nguyên trưởng Phòng Quản lý sản phẩm Công ty Kumho – chuyên sản xuất lốp ô tô) chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát – Bình Dương, ngày 1.5, lai lịch kẻ gạ tình vợ nạn nhân và đề cập chuyện bán đất để chạy án đã hé mở.

Vụ gạ tình vợ trưởng phòng: Chỉ là... đùa (?!) - Tin180.com (Ảnh 1)

Người thân của anh Nguyễn Công Nhựt không tin bút tích trong thư tuyệt mệnh là của anh.

Chỉ nói đùa (?!)

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Bến Cát xác nhận nhân vật trong đoạn băng ghi âm đúng tên là Phú, điều tra viên được ban chuyên án tăng cường từ Công an thị xã Thuận An về huyện Bến Cát để điều tra vụ mất trộm lốp xe ở Công ty Kumho, nơi anh Nhựt làm việc.

Một nguồn tin cho biết tên đầy đủ của người này là Nguyễn Thành Phú (SN 1967, cấp bậc thiếu tá) và ông Phú đã thừa nhận mình là nhân vật trong đoạn băng ghi âm nhưng lại cho rằng chỉ đùa với chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ anh Nhựt. “Công an tỉnh Bình Dương đã tạm đình chỉ công tác ông Phú” – nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, liên quan đến vụ mất trộm lốp xe, một người đang làm việc tại Công ty Kumho cho biết trước ngày anh Nhựt chết, người này cũng đã làm việc với một điều tra viên tên Phú tại Công an huyện Bến Cát. Giọng nói của điều tra viên này giống giọng của kẻ gạ tình chị Tuyền. Đặc biệt, người này cũng đã gặp ông Phú nói chuyện với chị Tuyền ở căng- tin Công an huyện Bến Cát.

“Điều tra viên này không phải của huyện Bến Cát mà ở nơi khác chuyển đến điều tra vụ án trộm lốp xe” – người này khẳng định.

Không phải nói đùa

Trong ngày 1.5, chị Tuyền cung cấp cho phóng viên danh sách các số điện thoại kết nối với số máy của chị từ ngày 21 đến 25.4 (khoảng thời gian anh Nhựt bị giữ ở Công an huyện Bến Cát). Danh sách này cho thấy số điện thoại 0918 …76 (do người tự xưng tên Phú sử dụng) đã kết nối với máy chị tổng cộng 11 lần. Trong đó có 8 cuộc được kết nối vào ngày 23.4, còn lại là ngày 24.4. Cuộc gọi cuối cùng được thực hiện vào lúc 19 giờ 13 phút ngày 24.4 (ngày 25.4 thông tin nạn nhân chết đến với chị Tuyền).

Trong hai đoạn băng cuộc nói chuyện giữa người tự xưng tên Phú với chị Tuyền, Phú liên tục gợi ý “vô khách sạn” và hỏi đường đến chỗ ở chị Tuyền. Khi chị Tuyền thổ lộ tâm trạng buồn vì chồng bị giam giữ, Phú còn buông câu: “Tới giỡn cho hết buồn mà không chịu!”. Khi Phú nói chồng chị Tuyền biết mình phạm tội nên muốn bán đất để “chạy án”, chị Tuyền đã hỏi lại: “Ảnh nói như vậy hả anh?” thì Phú trả lời chắc nịch: “Chứ sao!” và hăm dọa: “Ý anh nói như vậy em phải hiểu hậu quả!”.

Với kiểu đối đáp như trên, chị Tuyền khẳng định người tự xưng tên Phú không hề đùa giỡn. “Nếu đùa giỡn, sao mấy ngày qua nhiều người gọi điện thoại mà không thấy ông Phú bắt máy? Nếu giỡn, tại sao nói nhiều lần trong nhiều cuộc gọi như vậy?”- chị Tuyền bức xúc nói.

Theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc