Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Kim Hyun Joong tự hào về khả năng kiếm tiền của mình
Nam diễn viên kiêm ca sĩ điển trai xứ Hàn Kim Hyun Joong tiết lộ với khán giả của chương trình Every Night rằng, anh tự hào với khả năng kiếm tiền của bản thân và tin rằng: “Không phải ai ở tuổi như tôi cũng có thể kiếm được số tiền như tôi”.
Kim Hyun Joong là thành viên của nhóm nhạc nam SS501. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phimVườn Sao Băng, nam diễn viên này chính thức bước sang lĩnh vực điện ảnh. Cũng nhờ Vườn Sao Băng, Kim Hyun Joong trở thành làn sóng mới của làng giải trí xứ Hàn và được đặc biệt yêu thích trên khắp châu Á.

kim1406

Các nhãn hiệu cùng tìm tới chàng diễn viên sở hữu gương mặt hoàn hảo này để mời làm gương mặt đại diện. Trong năm 2010, Kim Hyung Joong có tên trong danh sách những nghệ sĩ kiếm bộn tiền nhất nhờ làm người mẫu quảng cáo.Anh cũng là thành viên có sự nghiệp riêng thành công nhất trong nhóm SS501 cho tới thời điểm này.
Năm ngoái, Kim Hyun Joong đã ký hợp đồng về đầu quân cho công ty quản lý nghệ sĩ Keyeast của Bae Yong Joon, một trong những tập đoàn giải trí lớn và uy tiến nhất Hàn Quốc. Keyeast đã giúp cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn chiếm được cảm tình và thâm nhập thị trường điện ảnh các quốc gia lân cận.
Trong chương trình Every Night, khi được hỏi về số tiền mà anh kiếm được từ hoạt động làm người mẫu quảng cáo, Kim Hyun Joong nói: “Đó là một con số mà không phải ai ở tuổi của tôi cũng dễ dàng kiếm được”.Nam diễn viên kiêm ca sĩ 25 tuổi này cho biết thêm, với số tiền mình có được, anh có thể đầu tư vào một số lĩnh vực và biếu bố mẹ tiền tiêu vặt.

kim140601


“Gần đây, tôi bắt đầu để dành tiền. Tôi nhận ra rằng, tiền bạc cũng khiến con người ta xa cách vì thế tôi giao hết tài sản của mình cho một quỹ quản lý”, ngôi sao trẻ nói thêm về cách sử dụng tiền bạc của mình.

Anh cũng kể cho khán giả nghe một tình huống đáng tiếc liên quan tới tiền bạc trong cuộc đời: “Một lần tôi cho một người bạn vay tiền và không bao giờ nhận lại được. Nhưng nếu là các bạn, các bạn có thể làm ngơ trước sự khó khăn của bạn mình hay không?”.

Đầu tháng 6, Kim Hyun Joong đã trình làng album solo đầu tay của mình mang tên Break Down và video clip mới Please nằm trong album này. AlbumBreak Downdo nhà sản xuất nổi tiếng Steven Lee thực hiện. Steven Lee cũng là người sáng tác các ca khúc ăn khách của nhóm SS501 như Love Like This và Love Ya.
Mời các bạn thưởng thức clip Please Break Down nằm trong album solo đầu tay của Kim Hyun Joong:


Theo dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc