Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Những thứ kỳ lạ nhất con người có thể thuê

Ngoài những thứ như phim, xe, sách…, bạn thử nghĩ xem mình còn có thể thuê những gì?
“Có cầu ắt có cung”, đó có lẽ là câu thành ngữ rất thích hợp cho ngành dịch vụ, mà đặc biệt là dịch vụ thuê mướn. Với những thứ mà bạn mong muốn được thử qua nhưng không dám chắc mình có thể mua hoặc gắn bó dài lâu, bạn hoàn toàn có thể mướn dù có những thứ nghe qua thật kỳ lạ.

Paparazi

Với những người nổi tiếng, paparazi như một điều gì đó ảm ảnh họ bởi không có bất kỳ một hoạt động nào trong một ngày thoát khỏi ống kính của paparazi. Thế nhưng với những người khác, được nổi tiếng và “được” người khác theo dõi lại là một mơ ước. Trang Celeb4Aday.com cung cấp một dịch vụ mà những người này cần, với cái giá từ 600 đến 1000 USD một giờ, sẽ có một nhóm paparazi theo bạn ở bất kỳ ngóc ngách nào, dõi theo từng hành động của bạn, quà tặng kèm là một DVD những hình ảnh trong ngày và một quyển tạp chí cá nhân nói về những chuyện vặt vãnh nhất có thể mà bạn có. Đáng tiếc là dịch vụ này hiện chỉ có tại những thành phố trung tâm của Mĩ.
weirdth
Một người bạn

Buồn chán? Cô đơn? Hay không còn muốn nhìn thấy cảnh bạn viết lời thăm hỏi lên wall Facebook của người khác mà chẳng hề có một sự hồi âm? Có lẽ đã đến lúc bạn tìm đến trang RentAFriend.com. Trang này sẽ mang đến cho bạn một người bạn ưng ý, cùng bạn đi dự tiệc, mua sắm, gặp gỡ gia đình hay đơn giản chỉ là ngồi chơi game cùng bạn. Chỉ cần đăng nhập và trả khoảng 25 USD phí thành viên, bạn sẽ có ngay cho mình một người bạn gần nhất có thể.
weirdth01
Thú cưng

Những người yêu thú cưng nhưng lại không muốn hoặc không có thời gian để chăm sóc chúng từ giờ có thể thỏa mãn niềm vui của mình với dịch vụ thuê thú cưng tại trang FlexPetz.com. Sau khi lựa chọn và có một cuộc gặp với người huấn luyện, bạn có thể sẽ có ngay một chú cún đáng yêu đi dạo cùng bạn từ một giờ đến vài ngày với giá 100 USD cho một tháng thành viên.
weirdth02
Cha mẹ

Có những điều đơn giản mà hầu hết chúng ta đều có nhưng với một số người khác thì mãi chỉ là một điều mơ ước. Tình thương từ cha mẹ là một trong những điều đó. Với những ai mong muốn được một lần nũng nịu với mẹ hoặc được tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đầm ấm có thể tìm đến dịch vụ tại San Francisco, nơi ít nhiều có thể mang lại cho bạn một chút không khi gia đình.
weirdth03
Một hòn đảo

Với những người có máu phiêu lưu mạo hiểm, dành trọn cả một kỳ nghỉ để tìm hiểu một hòn đảo còn xa lạ và hoang sơ là điều tuyệt vời nhất có thể. Nếu tự tin vào tài chính của mình, bạn hãy tìm đến trang PrivateIslandsOnline.com, nơi cung cấp cho bạn một danh sách dài những hòn đảo dùng cho thuê trên khắp thế giới, từ vùng biển Caribbe (đảo Kamalame Cay tại Bahamas có giá 19330 USD một đêm) cho đến biển Nam Thái Bình Dương (đảo Nukubati của Fiji với giá 29666 USD một tuần).
weirdth04
Cây thông Noel

Một cây thông thật, đẹp để trang trí vào dịp Noel là điều mà ai cũng mong muốn, đặc biệt là các nước phương Tây. Tuy nhiên, giải pháp đốn một cây thông chỉ để trang trí vài ngày đang dần không còn được chuộng, nếu không muốn nói là bị lên án. Vì thế dịch vụ RentXmasTree.com ra đời, với cái giá chỉ 35 đến 100 USD, bạn sẽ có cho mình một chậu cây thông đẹp và tất nhiên là thật. Ngay sau kỳ nghỉ Giáng sinh, cây thông này sẽ được mang đi và trồng trở lại.
weirdth05
Vợ

Trang web Rent-a-Wife-Ottawa.com mang đến cho bạn “cảm giác có một người vợ”. Bạn sẽ hiểu thế nào là cảm giác được mong ngóng ở nhà, được nấu sẵn một bữa ăn nóng hổi với tràn đầy yêu thương hay đơn giản chỉ là một cái ôm trìu mến khi mệt mỏi. Còn những thứ khác? Xin lỗi nhưng có lẽ bạn nên tìm một dịch vụ khác.
weirdth06
theo genk
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc