Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Nữ lao công bỗng nổi tiếng nhờ…múa chổi

Từ nhân viên lao công thầm lặng, cô Zhang Xiufang bỗng trở nên nổi tiếng đối với cư dân mạng Trung Quốc khi trình diễn điêu luyện cây chổi quét của mình.

Chỉ sau một đêm, cô lao công thầm lặng Zhang Xiufang bỗng trở nên nổi tiếng đối với cư dân mạng Trung Quốc. Không chỉ có khả năng uốn dẻo mà Zhang Xiufang còn có thể múa chổi rất điêu luyện.

Và cô lao công này chỉ được biết đến khi một người dân địa phương đã quay cảnh Zhang Xiufang múa chổi trên phố Nanjing (tỉnh Jiangsu, Bắc Kinh, TQ) và đẩy lên youtube.

Và chỉ sau hai ngày đăng lên, video này đã thu hút được 30.000 lượt truy cập. Cư dân mạng tỏ ra thán phục khả năng làm xiếc của cô nhưng quan trọng hơn chính là thái độ luôn tươi cười vui vẻ khi làm việc.


Nữ lao công bỗng nổi tiếng nhờ…múa chổi

Theo cô chia sẻ, những bài “múa chổi” được thực hiện dựa trên bài tập võ trước kia và cô cũng thường hướng dẫn lại các đồng nghiệp để động viên, lấy hứng thú trong công việc.

Cô nói: “Trước khi làm lao công, tôi từng học võ và tôi đã nhớ chúng bởi thời gian làm việc kéo dài từ 5 giờ sáng tới 4 giờ chiều. Một hôm tôi thực hiện vài động tác với chổi và nhớ lại sở thích trước đây của mình. Từ đó tôi bắt đầu tập khi đang làm việc.

Tôi cũng hay được người đi đường chỉ cho một vài động tác. Đó thực sự thú vị và giữ sức khỏe chocông việclao công. Đây là công việc tốn sức và khá nặng nhọc và cách tốt nhất là bạn phải biến chổi quét thành công cụ thú vị”.

Thậm chí, sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng còn giúp Xhang Xiufang nhận được lời mời phỏng vấn trên kênh truyền hình địa phương về khả năng “có một không hai” khá thú vị của mình.

.

Nữ lao công bỗng nổi tiếng nhờ…múa chổi

110602002

110602003

110602004

110602005

110602006

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc