Home » Thời nay, Văn hóa » Thủy Tiên hướng dẫn Minh Hằng khiêu vũ
Hai người đẹp của ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ tái ngộ trong đêm thi thứ 9 Bước nhảy Hoàn vũ. Minh Hằng sẽ tham gia một tiết mục khiêu vũ cùng vũ công Tisho.
Khi nhận được lời mời của BTC, Minh Hằng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vui và vinh dự vì từ lâu, khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật cô rất yêu thích và cô cũng rất yêu thích chương trình BNHV tại Việt Nam.
Khi nhận được lời mời của ban tổ chức, Minh Hằng chia sẻ, cô cảm thấy rất vui và vinh dự, vì khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật cô yêu thích từ lâu.
Thủy Tiên và Minh Hằng thân thiết từ khi cùng đóng chung bộ phim
Thủy Tiên và Minh Hằng thân thiết từ khi cùng đóng chung bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Nữ ca sĩ 26 tuổi vui vẻ chỉ dạy các động các cơ bản cho Minh Hằng.
Thanh Hằng chăm chỉ tập những động tác dẻo dai
Minh Hằng kiên trì tập những động tác duy trì độ dẻo dai.
Thủy Tiên bên bạn nhảy Petyo, và Minh Hằng gặp gỡ vũ công Tisho.
Thủy Tiên bên bạn nhảy Petyo, và Minh Hằng gặp gỡ vũ công Tisho.
Trong đêm thi thứ 9, mỗi cặp thí sinh phải khiêu vũ 2 điệu mới. Đây là một thử thách cho họ bởi việc tập luyện 2 bài nhảy trong vòng chưa đầy một tuần quả là không dễ dàng. Vì vậy mà Thủy Tiên tập trung hoàn toàn vào từng động tác của mình.
Trong đêm thi thứ 9, mỗi cặp thí sinh phải khiêu vũ 2 điệu mới. Đây là một thử thách cho họ bởi việc tập luyện 2 bài nhảy trong vòng chưa đầy một tuần quả là không dễ dàng. Vì vậy, Thủy Tiên rất tập trung cho phần dự thi của cô.
Chỉ còn 4 cặp thí sinh tham dự đêm thi áp chót, gồm Thu Minh - Lacchezar, Thủy Tiên - Petyo, Anh Khoa - Iva, Nguyên Vũ - Petya.
Chỉ còn 4 cặp thí sinh tham dự đêm thi áp chót, gồm Thu Minh – Lacchezar, Thủy Tiên – Petyo, Anh Khoa – Iva, Nguyên Vũ – Petya.
Đêm thi thứ 9 diễn ra vào lúc 21h ngày 26/6 tại Nhà thi đấu Đa Năng, Vũng Tàu.

Hoàng Dung
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc