Home » Thời nay, Văn hóa » Tổ ấm của Từ Hy Viên nguy cơ đối mặt sóng gió

“Cô bồ” tuổi teen Elin của Uông Tiểu Phi – chồng Từ Hy Viên, đang thấp thỏm đứng ngồi không yên khi bị mất điện thoại di động đắt giá và nhiều khả năng series hình ảnh thân mật của cả hai sẽ bị phát tán.

Mới đây, người mẫu, diễn viên tuổi teen Elin (sinh năm 1986) lên báo và kể về chuyện Uông Tiểu Phi từng cặp kè với mình và cả hai có quãng thời gian mặn nồng. Thậm chí, Elin còn công khai tin nhắn mà đại gia trẻ họ Uông từng gửi cho cô như “Anh có thể chết vì em”, “Anh phát điên vì em”… Tuy nhiên, Từ Hy Viên đã chọn cách im lặng trước những tin đồn này.

Người mẫu, diễn viên tuổi teen Elin

Trang 163 cho hay, cách đây mấy ngày Elin có đến Hongkong làm việc và đã cùng vài người bạn uống rượu đến tận 1 giờ sáng rồi bỗng nhiên phát hiện chiếc điện thoại trị giá 70.000 nhân dân tệ của mình đã không cánh mà bay và hiện nữ diễn viên trẻ này đang rất lo sợ vì bên trong điện thoại có chứa khá nhiều hình ảnh thân mật của Elin và Uông Tiểu Phi.

Vợ chồng Từ Hy Viên có nguy cơ đối mặt hàng loạt tin đồn, sóng gió.

Trả lời điện thoại của một phóng viên với giọng run run, Elin cho biết “Tôi rất sợ, điện thoại của tôi có rất nhiều hình ảnh không thể tiết lộ, cả hình ảnh đời thường và ảnh tôi chụp cùng với người đàn ông khác”.

Và khi được hỏi có ảnh của Uông Tiểu Phi hay không, Elin không khẳng định mà chỉ trả lời “Tôi sợ đến phát khóc, nhưng không muốn báo việc này lên cảnh sát, hy vọng nhờ báo chí tìm giúp, tôi sẽ trả 5 triệu nhân dân tệ nếu tìm thấy điện thoại”.

Theo 163/danviet
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc