Home » Chuyện lạ, Giải trí » Đẹp ngỡ ngàng hoa sứ giống như thật

Những khóm hoa tươi đẹp, khoe sắc mãi không tàn là các tác phẩm độc đáo được làm từ gốm sứ của nghệ nhân Vladimir Kanevsky ở Ukraina.


Nghệ nhân 
Nghệ nhân
Vladimir Kanevsky

 

Từ những nhánh huệ dạ hương, hoa cúc đến cây ông lão hay cây thục quỳ… đều được nghệ nhân Vladimir Kanevsky tạo ra hoàn toàn từ gốm sứ. Tất cả đều đạt đến độ tinh xảo thực sự và khiến người xem khó lòng phát hiện ra đó đều là những loài thực vật nhân tạo.

Cảm hứng từ các bức tranh hệ thực vật châu Âu vào thế kỷ 17-18 và bộ sưu tập hoa thủy tinh tại Bảo tàng lịch sử thiên nhiên của trường Đại học Harvard đã giúp Vladimir Kanevsky tạo ra các tác phẩm mới độc đáo mang phong cách riêng.

An Tử

 

Kanevsky không chỉ biết sử dụng gốm để tạo hình, mà còn biết thêm thắt những chi tiết nhỏ nhất, mềm mại làm cho các tác phẩm của ông giống như thật. “Ông là một trong số ít người tôi biết, ông thực sự là ‘đối thủ’ của tạo hóa”, Caroline Roehm, một nhà sưu tầm nói về nghệ nhân Kanevsky.

Các tác phẩm hoa bằng gốm sứ của Vladimir Kanevsky từ lâu đã được các nhà sưu tầm nghệ thuật và thiết kế thời trang trên khắp thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm của Kanevsky thông thường có giá từ 3.000-20.000 USD.

Một số tác phẩm tuyệt đẹp của Kanevsky :


An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

 

 

theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc