Home » Thể thao » Mourinho lộ đội hình ra sân ở cuộc đấu với MU
Theo tờ Marca, Jose Mourinho đã để lộ đội hình ra sân chính thức trong cuộc tiếp đón MU tại Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Pepe và Diego Lopez sẽ xuất trận ngay từ đầu.

Real Madrid đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho cuộc đấu với MU khi đánh bại Sevilla 4-1 tại Bernabeu. Dù thắng lợi đó không còn ý nghĩa bởi Real vẫn kém Barca 16 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga, tuy nhiên nó giúp thầy trò Jose Mourinho có được ý nghĩa tinh thần rất lớn.

Đội hình ra sân của Real Madrid mà tờ Marca tiết lộ

Theo đánh giá của Mourinho, Real Madrid ngoài sự thiếu vắng Iker Casillas do chấn thương thì họ có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc đụng độ đêm mai tại Bernabeu. Nhờ phong độ chói sáng ở những trận đấu gần đây, tân binh Diego Lopez sẽ được bắt chính trước MU thay vì Adan.

Mourinho đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với MU và ông không ngần ngại tiết lộ đội hình chính thức tại Bernabeu. Hậu vệ mới trở lại sau chấn thương Pepe sẽ cùng với đội phó Sergio Ramos đá trung vệ còn Coentrao và Arbeloa sẽ hoạt động ở hai cánh.

Bộ đôi quen thuộc Sami Khedira và Xabi Alonso sẽ chơi ở giữa sân, vị trí dẫn dắt lối chơi thuộc về Mesut Oezil. C. Ronaldo và Di Maria hoạt động ở hai cánh hỗ trợ cho mũi nhọn duy nhất Benzema. Điều đáng ngạc nhiên là Mourinho lại xếp hậu vệ trái Marcelo, người luôn chơi hay ở các trận đấu đỉnh cao ngồi trên băng ghế dự bị.

Mourinho cũng từng tính toán sẽ để Essien đá hậu vệ phải nhằm tận dung sự am hiểu MU của cựu cầu thủ Chelsea và đẩy Arbeloa sang cánh trái. Tuy nhiên, “Ngài đặc biệt” quyết định đặt niềm tin vào Coentrao, cầu thủ chơi công thủ toàn diện và có khả năng bắt người tốt.

Theo tờ Marca, Mourinho cũng để lộ luôn cả 7 cầu thủ ngồi trên ghế dự bị (mỗi trận đấu ở Champions League chỉ có 18 người). Hai tiền đạo dự bị Nacho và Morata bị loại, 7 người ngồi ghế dự bị là Essien, Marcelo, Raul Albiol, Kaka, Luka Modric, Higuain và thủ thành Adan.

Kim Anh

Theo Marcat,  dantri

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc