Home » Chuyện lạ, Giải trí » Sống chung với sư tử 365 ngày

Một người đàn ông ở Ukraina đã đưa ra quyết định gây sốc là sẽ sống chung với đàn sư tử trong 1 năm nhằm mục đích gây quỹ.


Alexander Pylyshenko sống chung với một con sư tử hồi tháng 3/2011
Alexander Pylyshenko sống chung với một con sư tử hồi tháng 3/2011.

Năm 2001, Alexander Pylyshenko, chủ nhân của một vườn bách thú, đã liều lĩnh sống chung với một con sư tử trong lồng suốt 5 tuần lễ. Và mới đây, Pylyshenko lại lại gây sốc khi đưa ra quyết định thử cảm giác mạnh đó một lần nữa. Điều đáng nói, lần này anh dự định sẽ sống chung với một đàn sư tử trong vòng 1 năm để gây quỹ.

Theo tờ Segodnya, mục đích lần này của Pylyshenko là muốn gây quỹ để xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng dành cho sư tử và báo. Cũng trong lần này, Pylyshenko lên kế hoạch phải gây được khoản tiền 45.000 USD (khoảng 942 triệu VND).

Alexander Pylyshenko sống chung với một con sư tử hồi tháng 3/2011

 

Nếu Pylyshenko có thể sống an toàn giữa đám sư tử trong suốt 1 năm, anh sẽ chính thức phá vỡ kỷ lục 35 ngày trước đó do anh tự thiết lập vào năm 2011. Mặc dù chưa biết thời gian cụ thể để Pylyshenko bắt đầu chuyến phưu lưu mạo hiểm với đàn sư tử nhưng dự kiến việc này sẽ diễn ra vào năm tới. Hiện tại, ông chủ vườn thú tạm thời đang tập làm quen với cuộc sống giữa những con sư tử.

Alexander Pylyshenko sống chung với một con sư tử hồi tháng 3/2011

Alexander Pylyshenko sống chung với một con sư tử hồi tháng 3/2011

Pylyshenko không phải là người đầu tiên dám đánh cược mạng sống trước những con sư tử hung dữ. Trước đó, vào đầu năm 2011 ông James Jablon, chủ Trung tâm cứu trợ động vật hoang dã Hernando tại Florida (Mỹ), cũng đã thực hiện kế hoạch gây quỹ bằng cách này.

Theo tờ Tampa Bay Times, ông Jablon đã gây được khoản tiền 15.000 USD (hơn 314 triệu VND). Với số tiền này, ông Jablon có thể dùng nó để trang trải tiền thức ăn cho số động vật hoang dã đang được ông chăm sóc tại trung tâm của ông – một trung tâm phi lợi nhuận.

theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc