Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Kim Bum liên tục nở nụ cười, fan Việt “náo loạn”
Vẻ lịch lãm với vóc dáng thon gọn và đặc biệt nụ cười luôn nở nụ cười rất tươi của Kim Bum đã chinh phục toàn bộ fan Việt có mặt tại buổi giao lưu này.

Chàng diễn viên điển trai Kim Bum liên tục nói “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm “Em yêu anh” của hàng ngàn fans có mặt trong buổi ra mắt phim “Bàn tay ngoại cảm” vào tối qua (26.04) tại Quận 7, TP.HCM.

Đúng 7h tối, hàng ngàn fans có mặt tại tiền sảnh của Cresent mall đã thật sự hạnh phúc khi Kim Bum bước xuống xe tiến vào thảm đỏ nơi diễn ra buổi giao lưu và lễ ra mắt chính thức bộ phim The Gifted hand (Bàn tay ngoại cảm).

Mặc dù thảm đỏ của sự kiện không quá dài nhưng Kim Bum phải rất lâu mới đến được sân khấu. Bởi, anh liên tục dừng lại bắt tay, ký tặng người hâm mộ cùng nụ cười luôn nở trên môi, thậm chí, bảo vệ phải kéo anh lên sân khấu nếu không thì thời gian bắt đầu buổi giao lưu sẽ tiếp tục kéo dài.

Trước khi ra về, anh hướng ánh nhìn xuống toàn bộ khán giả và nói câu này một lần nữa cùng nụ cười rất tươi. Buổi giao lưu với Kim Bum kết thúc vào khoảng 7h30. Theo kế hoạch, anh sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi sau đó bắt chuyến bay về Hàn Quốc ngay trong đêm.

 
 

Xuất hiện đơn giản với trang phúc đen- trắng, áo T-shirt bên trong, áo vest ngoài. Vẻ lịch lãm với vóc dáng thon gọn và đặc biệt nụ cười luôn nở nụ cười rất tươi của Kim Bum đã chinh phục toàn bộ fan Việt có mặt tại buổi giao lưu này.

 

Anh liên tục dừng lại để ký tặng và bắt tay cho bằng hết với người hâm mộ.

 
 
 
 
 

Vẻ đẹp làm bao nhiêu trái tim của các thiếu nữ “loạn nhịp”. Trong buổi gặp gỡ riêng giới truyền thông vài ngày 25.04, Kim Bum cũng đã ngượng ngùng thố lộ: “Tôi sống không quy tắc cho lắm nên rất mong mau chóng tìm cho mình một người bạn gái hiểu mình, chia sẻ công việc”.

 

Kim Bum luôn nở nụ cười thân thiện khi giao lưu, trả lời báo chí. Anh được đánh giá là nghệ sĩ thân thiện, chiều lòng fans nhất khi đến Việt Nam. Anh đã nhanh chóng học “lớm” câu tiếng Việt: “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của khán giả Việt. Kim Bum cũng hơn một lần nói lời tiếc nuối vì không thể bắt tay, chụp hình hay kí tặng hết được hàng trăm fan hâm mộ bên dưới. Anh hy vọng, sẽ được ủng hộ hết mình với bộ phim Bàn tay ngoại cảm cũng như các dự án nghệ thuật tiếp theo.

 

Đây là món quà bất ngờ mà BTC dành tặng cho anh khi thực hiện trên sân khấu bức tranh chân dung của Kim Bum bằng sơn dầu được thực hiện bởi họa sĩ Phạm Hồng Minh và Kim Bum đã kí tên lên bức tranh và sẽ dành tặng lại cho người hâm mộ.

 
Chụp hình kỷ niệm cùng các nghệ sĩ Việt.
 
Hàng ngàn fans đã tập trung trước thảm đỏ từ rất sớm.
 
Chữ ký của Kim Bum.

 

 

Theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc