Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kinh hoàng khoảnh khắc đối mặt với hổ trong… toilet
Jenna Krehbiel, một phụ nữ sống ở Salina, trung tâm phía bắc của bang Kansas (Mỹ), đã gặp cú sốc lớn trong cuộc đời khi cô nhận ra mình đang ở trong nhà vệ sinh cùng với … một con hổ.

Hồi cuối tuần trước, Jenna Krehbiel dẫn con gái đi xem xiếc ở rạp Isis Shrine. Hai mẹ con vào nhà vệ sinh khi chương trình đang diễn ra. Cùng thời điểm đó, con hổ của rạp xiếc cũng vừa hoàn tất màn biểu diễn của mình. Tận dụng lúc nhân viên rạp sơ ý, chúa sơn lâm đã nhanh như cắt vùng chạy thoát thân và nhảy vào “thám hiểm”… toilet.

Đúng lúc đó, Jenna Krehbiel thấy cửa không bị khoá bước vào, chốt cửa và bắt gặp con hổ cách mình… nửa mét.

 
Chú hổ mà Jenna Krehbiel đối mặt trong toilet. Ảnh: Dailymail

“Bạn không bao giờ có thể biết được cảm giác kinh hoàng khi chốt cửa nhà vệ sinh rồi quay lại thấy một con hổ to tướng đang tiến về phía mình”, Jenna Krehbiel bàng hoàng nhớ lại khoảnh khắc có một không hai trong cuộc đời mình.

Con hổ đã bị bắt trong vòng vài phút sau đó và trở lại vị trí quen thuộc sau hàng rào sắt. Krehbiel đã không hét lên hoặc chạy đi vì cô đã được đào tạo để giữ bình tĩnh. “Đó quả là một trong những thử thách đáng sợ nhất trong đời tôi. Khi đó, mọi ước muốn của tôi chỉ là được thoát khỏi cái toilet đáng sợ ngay lập tức”, Krehbiel cho biết.

 
 Rạp xiếc Isis Shrine. Ảnh: Dailymail

Điều đáng nói là Jenna Krehbiel còn dẫn theo cô con gái 3 tuổi của mình. Khác hẳn với người mẹ đang hoảng sợ, cô bé giúp Krehbiel trở lại mặt đất với câu hỏi siêu ngộ nghĩnh: “Con hổ đã rửa sạch tay, chân chưa mẹ?”.

Tuấn Anh (theo Dailymail)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc