Home » Chuyện lạ » Gặp gỡ Đức Cha hơn 50 năm theo đuổi sự nghiệp… diệt trừ tà ma
Mặc dù không được nhiều người công nhận, nhưng với Cha Willis, niềm tin và sự trung thành với công việc sẽ dẫn đường giúp Cha hoàn thành sứ mệnh của mình.
Trong khi có đại đa số người dân đều tin rằng giữa thế giới hiện đại, ma quỷ, thánh thần chỉ là những nhân vật xuất hiện trong phim mà thôi, thì khắp nơi trên thế giới, vẫn có rất nhiều mục sư khẳng định rằng họ có khả năng diệt trừ ma quỷ, một trong những số đó không thể không nhắc tới Đức Cha Tom Willis, 82 tuổi – thầy trừ tà hàng đầu Anh quốc.

Gặp gỡ Đức Cha hơn 50 năm theo đuổi sự nghiệp... diệt trừ tà ma 1
Đức Cha Tom Willis– thầy trừ tà ma hàng đầu nước Anh.

Suốt hơn 50 năm nay theo đuổi con đường diệt trừ yêu ma, quỷ dữ, Cha Willis đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng siêu nhiên khó có thể giải thích được bằng lời như đồ vật xuyên qua tường, tiếng gọi vô định phát ra từ mộ…

Cha Willis bắt đầu phát hiện ra khả năng đặc biệt từ khi Cha còn làm mục sư ở thành phố York. Một người dân trong thành phố nhờ đến sự giúp đỡ của Cha Willis khi ngôi nhà của bà ta luôn bị ma quỷ ám. Kể từ đó, Cha Willis đã xua đuổi rất nhiều linh hồn quỷ dữ giúp dân.

Khi nhà của một cảnh sát gặp hiện tượng ma ám, Cha Willis đã đến tận nơi để giúp đỡ. Khi đang ngồi trong phòng khách nhà viên cảnh sát cùng gia đình họ, đồ trang trí bỗng nhiên di chuyển. 10 phút sau, chúng lại nằm trên bệ lò sưởi. Sau đó, Cha Willis nghe thấy tiếng động mạnh trong phòng bếp. Nhưng khi vào đến nơi, đống đồ trang trí đã nằm trên sàn bếp từ bao giờ. Có lẽ, chúng đã… đi xuyên qua tường để “hạ cánh” xuống đất.

Gặp gỡ Đức Cha hơn 50 năm theo đuổi sự nghiệp... diệt trừ tà ma 2
ChaWillisđọc Kinh cầu nguyện trong một lần trừ tà tại ngôi nhà ma ám thuộc con phố Chaucer.

Trong một lần khác, một người đàn ông lạ mặt đến gặp Cha sau cuộc nói chuyện về hiện tượng tâm linh. Người lạ mặt tâm sự với Cha về một người bạn vô hình của anh ta. Nhưng khi Cha Willis nhắc tới máu của Chúa Giê-su, người đàn ông lập tức chuyển giọng và cơ thể ông ta bắt đầu rung lắc đảo điên. Lúc này, Cha Willis chắc một điều rằng linh hồn ma quỷ đang ẩn náu trong cơ thể người đàn ông kia.

Cha Willis còn được biết đến là thành viên của hội thầy pháp sư quốc tế. Mỗi nơi Cha và các đồng nghiệp đến đều để lại một kỉ niệm khó quên. Ví như lần đến Ấn Độ để trừ tà cho một cô bé không biết nói. Khi mục sư cầu nguyện, cô bé bắt đầu rùng mình và cất giọng nói lạ:“Tôi bướng bỉnh lắm.”khi được hỏi, mặc dù trước đó cô bé hầu như không nói được. Sau khi vị mục sư làm phép đuổi tà ma và đọc Kinh cầu nguyện lần nữa, cô bé bỗng biết hát Thánh ca bằng giọng thật của mình.

Gặp gỡ Đức Cha hơn 50 năm theo đuổi sự nghiệp... diệt trừ tà ma 3
Cảnh tượng xua đuổi tà ma trong cơ thể người bị ám (ảnh minh họa).

Mỗi tuần, Cha Willis đều nhận được vài ba cuộc điện thoại cầu cứu từ người dân. Cha cho biết cứ trong 10 người, sẽ có ít nhất 1 người khẳng định đã từng nhìn thấy ma trong đời.

Mặc dù, việc làm của Cha Willis không được khoa học công nhận nhưng cũng không có đủ bằng chứng để khẳng định rằng ma quỷ là không có thật. Với niềm tin mãnh liệt, lòng trung thành, tận tụy với công việc và đặc biệt được sự ủng hộ từ Giáo hoàng Tòa thánh Vatican, Cha Willis đã có thêm sức mạnh để tiếp tục con đường mà Cha đã chọn.

theo kenh14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc