Home » Chuyện lạ, Giải trí » Xôn xao vì xuất hiện quái vật bí ẩn ở Mỹ
Anh Faconer đã đưa lên trang YouTube đoạn clip từ chiếc iPhone ghi lại vào ngày 2.3.2013 tại hồ Myakka (Mỹ). Trong đoạn clip này cho thấy một sinh vật đang di chuyển trên cánh đồng vào ban ngày.

 

Anh Faconer nói rằng mình đã nhìn thấy một con vật có lông lớn mà họ tin rằng là họ hàng của quái vật Big Foot tại hồ Myakka thuộc quận Sarasota (Mỹ).

Để khẳng định lời nói của mình là đúng, anh Faconer đã đưa lên trang Youtube đoạn clip từ chiếc iPhone ghi lại vào ngày 2.3.2013 tại hồ Myakka (Mỹ). Trong đoạn clip này cho thấy một sinh vật đang di chuyển trên cánh đồng vào ban ngày. Anh Faconer kể rằng, kiểm lâm viên tại khu vực này cho biết vài tuần trước, họ đã nhận được báo cáo rằng trong rừng xuất hiện những vết chân to như chân gấu nhưng họ khẳng định, trong khu vực này không có con gấu nào cả.

Hình ảnh được lấy ra từ chiếc iPhone của anh Faconer

Sau khi đăng đoạn clip này lên mạng, anh Faconer đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của những người quan tâm tới gia đình quái vật Big Foot. Họ không loại trừ sinh vật mà anh Faconer nhìn thấy là loài được xếp vào họ hàng của Big Foot có tên gọi Stink Ape- cũng là một huyền thoại tồn tại ở địa phương.

Theo mô tả, Stink Ape là sinh vật to lớn như vượn, có lông, có mùi hôi và di chuyển bằng hai chân. Những năm 1960-1970, sinh vật này làm tốn khá nhiều giấy mực của của báo chí. Sau đó vào năm 2003, tại quận Campbell- bang Tennessee, người ta nhìn thấy sáu con mèo và một con chó bị giết chết và những dấu vết tại đó gần giống với miêu tả về Stink Ape.

Theo An Ninh Thủ Đô
Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Xôn xao vì xuất hiện quái vật bí ẩn ở Mỹ”

  1. le thi phuoc loc 04/02/2014

    khong cho chi het

    Reply

Ý kiến bạn đọc