Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » Khuôn mặt đẹp như thiên thần của cô nhóc học sinh trường Quốc tế Hà Nội
Cư dân mạng đang truyền tay nhau một bức ảnh chụp lại vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của một bé gái học trường Quốc tế Hà Nội.
Ngày hôm qua, bức ảnh một cô bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu với vẻ đẹp thiên thần được up lên facebook đã khiến cho cư dân mạng liên tục bấm share và truyền tay nhau một cách chóng mặt. Bức ảnh này được một tay máy chụp lại vào ngày 12/4/2013, tại sân vận động của trường Quốc tế Hà Nội (Hanoi International School (HIS) trong ngày hội Sport Day của trường. 

Khuôn mặt đẹp như thiên thần của cô nhóc học sinh trường Quốc tế Hà Nội - Tin180.com (Ảnh 1)
Ảnh: Đoàn Ngọc Bảo Plasmahn.

Theo như tác giả của bức ảnh – photographer Bảo Plasmahn miêu tả, trong lúc học sinh đang chơi trò nhảy bao bố thì vẻ trong sáng, dễ thương của cô bé xinh xắn này đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh. Không hề màu mè, không tạo dáng, thậm chí đôi mắt của cô bé còn không nhìn vào ống kính nhưng thực sự những nét đẹp trong veo trên khuôn mặt khả ái, chiếc mũi cao và đôi môi như đang mỉm cười đã khiến hàng ngàn người không thể ngớt lời khen ngợi.

Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh này đã nhận được hơn 1700 lượt like cùng những lời bình luận vô cùng tích cực. “Cô bé xinh quá. Giống như một thiên thần vậy. Đôi mắt có hồn và nụ cười xinh. Tương lai cô bé sẽ trở thành mỹ nhân mất” – Một cư dân mạng nhận định. 

Còn bạn có account K.H.L thì nói: “Ước gì sau này mình cũng có đứa con xinh xắn và đáng yêu như vậy“.

 

Khuôn mặt đẹp như thiên thần của cô nhóc học sinh trường Quốc tế Hà Nội - Tin180.com (Ảnh 2)

Chỉ sau một giờ được up lên facebook, lượt like của bức ảnh là gần 600. Thời điểm hiện tại, con số đó đã lên tới hơn 1700 lượt like

Theo kenh14

Chuyên đề: , ,

01 ý kiến dành cho “Khuôn mặt đẹp như thiên thần của cô nhóc học sinh trường Quốc tế Hà Nội”

  1. Dương 11/07/2013

    Ước gì sau này cô ấy sẽ là vợ mình

    Reply

Ý kiến bạn đọc