Home » Thời nay, Văn hóa » Võ Thị Thùy Trang đăng quang Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013
Với phần thi ứng xử gây xúc động, Võ Thùy Trang đã chinh phục được BGK và khán giả để đăng quang Miss Itgo 2013.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 (Miss Itgo) đã diễn ra vào lúc 19h ngày 3/8 tại nhà thi đấu thể thao, đường Nguyễn Biểu – TP Hà Tĩnh, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.

23 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 đã trải qua các phần thi: trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội. Từ 23 thí sinh, Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh để tham gia vào vòng thi ứng xử là Lê Thị Nguyệt Anh (SBD 01), Nguyễn Bích Hiền (SBD 17), Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (SBD 18), Võ Thanh Nguyên (SBD 35), Võ Thị Thùy Trang (SBD 58).

Vòng thi ứng xử rất đa dạng với nhiều câu hỏi về ước mơ, suy nghĩ về câu danh ngôn, về sự quan trọng của sắc đẹp… Trả lời câu hỏi: “Nếu dành được danh hiệu hoa khôi thì sau niềm vui, em có suy nghĩ gì?”, thí sinh Võ Thị Thùy Trang cho biết: “Nếu được đăng quang, việc đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn BGK, BTC và toàn bộ khán giả đã ủng hộ em và các thí sinh trong thời gian vừa qua. Cám ơn bậc sinh thành luôn theo sát em trong cuộc thi này. Em sẽ làm nhiều công tác từ thiện, nhất là với các em nhỏ mồ côi. Bản thân em cũng mồ côi mẹ từ nhỏ, nên thấu hiểu được sự mất mát của các em. Để xứng đáng với danh hiệu, em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, học tập, trau dồi kiến thức để xây dựng đất nước”.

Với câu trả lời gây xúc động, Thùy Trang đã chinh phục được khán giả và BGK để bước lên vị trí cao nhất của Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013.

Võ Thị Thùy Trang sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh và hiện đang là sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành marketing và kinh doanh quốc tế của đại học Victoria, New Zealand.

Võ Thị Thùy Trang (Ảnh: BTC)

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Lê Thị Nguyệt Anh (SBD 01), Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (SBD 18).

Ngoài ra, chương trình còn trao các giải Người đẹp biển cho thí sinh Nguyễn Bích Hiền (SBD 17), Người đẹp tài năng cho thí sinh Vũ Thị Thu Hoài (SBD 19), Người đẹp áo dài cho thí sinh Võ Thanh Nguyên (SBD 35), và Người đẹp thân thiện cho thí sinh Nguyễn Thị Mai (SBD 32).

Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 (Miss Itgo) là cuộc thi được tổ chức thường niên 2 năm một lần do trung tâm trực tuyến Itgo – TW Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với SARA Group tổ chức, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của nữ thanh niên Việt Nam và khẳng định những giá trị văn hóa, cội nguồn dân tộc./.

Thanh Thanh/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc