Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Kim tự tháp được phát hiện tại Tam giác Bermuda
“Tam giác Bermuda: những bí ẩn, sự siêu hình, những nguy hiểm chết người. Trong nhiều thập kỷ các nhà nghiên cứu dũng cảm tìm hiểu về bí ẩn chìm sâu trong lòng đại dương này.
Một số người cho rằng những hiện tượng dị thường, sự mất tích của các phương tiện vận tải khi bay qua tam giác Bermuda và những hiện tượng kỳ lạ có thể được gây ra bởi những hiện tượng tự nhiên. Trong khi những người khác khăng khăng rằng đây là các di tích còn sót lại của một nền văn minh tiên tiến cho thấy trình độ công nghệ khoa học kỹ thuật đỉnh cao… đó là cỗ máy năng lượng tuyệt vời có khả năng bẻ cong không-thời gian và mở cổng không gian đến một thực tại khác.
Hiện tại, các nhà thám hiểm Mỹ và Pháp đã có một khám phá lạ thường: một khối tinh thể giống như kim tự tháp mọc lên từ đáy biển Caribê – nhưng họ chưa xác định được nguồn gốc, thời gian, mục đích sử dụng của khối tinh thể này” – ( Nguồn tại đây).
Theo nhà hải dương học Varlag Mayer, những khối kim tự tháp kỳ lạ dưới nước ở độ sâu 2.000 mét đã được xác định bởi hệ thống định vị vật thể dưới nước bằng sóng siêu âm, sonar. Những nghiên cứu về những công trình kiến trúc tại đảo Yonaguni, Nhật Bản đã cho phép các nhà khoa học xác định được 2 kim tự tháp khổng lồ, chúng thực sự ấn tượng – mỗi kim tự tháp đều lớn hơn kim tự tháp Cheops ở Ai Cập.
Gần đây, các nhà khoa học Mỹ và Pháp cũng như các nước khác đang tiến hành các cuộc điều tra trong vùng đáy biển Tam giác Bermuda, họ tuyên bố đã tìm thấy một kim tự tháp đứng thẳng tại đáy biển chưa được phát hiện bao giờ. Chiều dài cạnh đáy của kim tự tháp này đạt 300 mét, chiều cao cạnh bên là 200 mét, chiều cao từ đáy KTT đến đỉnh là 100 mét. Kết quả nghiên cứu sơ bộ cho thấy KTT này được làm bằng thủy tinh hoặc một vật liệu giống như thủy tinh (tinh thể), vì bề mặt KTT hoàn toàn trơn tru và có vẻ trong suốt.
Về kích thước, kim tự tháp mới được phát hiện có kích thước lớn hơn so với các kim tự tháp của Ai Cập cổ đại. Trên đỉnh của kim tự tháp có hai lỗ rất lớn, nước biển chảy qua lỗ thứ hai với tốc độ cao, do đó những con sóng dữ dội được hình thành bởi các dòng nước di chuyển xung quanh KTT bởi ảnh hưởng của một đường xoáy votex khổng lồ sinh ra từ KTT, đây là nguyên nhân gây nên những đợt sóng lớn trên mặt biển và sương mù bao phủ vùng biển này. Phát hiện mới này làm cho các nhà khoa học liên hệ ảnh hưởng của hiện tượng này đến các sự kiện mất tích bí ẩn của các tàu thuyền, máy bay khi qua vùng biển gần KTT và có thể đó cũng là lý do cho tất cả các sự kiện bí ẩn xảy ra xung quanh khu vực biển Bermuda.
KTT được xây dựng trên Đất liền – và chìm xuống đại dương trong lần đổi trục gần nhất?
Một số học giả phương Tây lập luận rằng các kim tự tháp trên đáy biển ban đầu có thể được xây dựng trên đất liền, sau đó một trận động đất dữ dội xảy ra và thay đổi hoàn toàn không gian vùng đất KTT được xây dựng. Trong khi các nhà khoa học khác cho rằng hàng trăm năm trước đây, các vùng biển của khu vực Tam giác Bermuda có thể là một trong những vùng sinh sống của người Atlantis, và Kim tự tháp này là một nhà kho của họ. Có lẽ KTT liên quan đến chủng người vượn sống dưới nước được phát hiện tại tiểu bang Washington năm 2004 – có tên gọi “người cá” chăng?

Một nghiên cứu chi tiết được công bố trong thời gian tới sẽ cho chúng ta một kết quả khó mà tưởng tượng. Các nhà khoa học đã xử lý tất cả dữ liệu và kết luận rằng bề mặt KTT hoàn toàn trơn mượt khiến cho nó trông giống như một khối thủy tinh hoặc đá. Kích thước của các kim tự tháp là gần bằng ba lần kích thước của các kim tự tháp Cheops. Thông tin này gây xúc động mạnh mẽ cho các nhà khoa học, và đã được thảo luận tại một hội nghị ở Florida, sự kiện này được đăng trên các tờ báo của Florida. Các nhà báo có mặt ở trong hội thảo đó đã có rất nhiều hình ảnh với độ phân giải cao trên máy vi tính hiển thị không gian ba chiều của kim tự tháp trơn mượt, thậm chí nó không có một vết nứt hoặc vỡ.

Ngoài ra còn có nghi ngờ rằng tam giác Bermuda và khu vực quanh kim tự tháp này có thể là một trong những “thánh địa ngầm” đang được bảo vệ bởi các những người Atlantis huyền thoại – họ cho rằng bất cứ vật nào đi qua vị trí này đều được coi là tặng phẩm…Nhưng những người khác lại đưa ra giả thuyết rằng kim tự tháp này có thể thu hút và tập hợp các tia vũ trụ, được gọi là “trường năng lượng” hay là “năng lượng tối” (tương tự như năng lượng Vril) và KTT có thể được sử dụng như là một nhà máy điện Atlantis (hoặc bất cứ nền văn minh nào tồn tại vào thời điểm đó).

Với những bí ẩn vẫn bao trùm lên những kim tự tháp tại Ai Cập và trong thực tế những cấu trúc hình kim tự tháp được tìm thấy trong hầu như tất cả các nền văn hóa cổ xưa – sẽ rất khó có thể kết luận về nguồn gốc của KTT hoặn nếu nó thực sự tồn tại thì bạn hãy cập nhật thường xuyên tin tức tại Apparel & BeforeItsNews.com, vì chúng tôi luôn cố găng mang lại thông tin sớm nhất đến với bạn trước khi nó được gửi đến thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc tại tờ báo này. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi “- Tiếp tục đọc.

 

 

Bản quyền chuyển ngữ © ZeroEnergyVN


5 ý kiến dành cho “Kim tự tháp được phát hiện tại Tam giác Bermuda”

  1. nguyen qynh mai 24/09/2013

    huyen bi qua di

    Reply
  2. Minh 28/09/2013

    Hy vọng không phải tin ngày cá tháng tư !sao các báo Khoa học khác không có ?

    Reply
    • quỷ con 29/09/2013

      hộ đang cố tạo ra những kịch bản đáng tin cậy 😀 =))

      Reply
  3. hai nhat nguyen 05/10/2013

    kinh qua!! canh kham ra nhieu bi an cang biet the gioi bay gio van chua bang ngay xua

    Reply
  4. hai nhat nguyen 05/10/2013

    bi an qua!!! ko biet con phat hien ra them gi nua

    Reply

Ý kiến bạn đọc