Home » Thể thao » Đả bại Napoli, AS Roma thắng trận thứ 8 liên tiếp
AS Roma độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách 5 điểm so với đối thủ và duy trì mạch trận toàn thắng từ đầu mùa.

Với lợi thế sân nhà Olimpico, AS Roma chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng và có được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên, họ sớm gặp thiệt thòi về lực lượng khi chấn thương khiến đội trưởng Totti phải rời sân ở phút 32.

Chỉ ít phút sau, De Rossi – người đeo băng đội trưởng thay Totti phải tung người phá bóng ngay trên vạch vôi, cứu một bàn thua trông thấy cho AS Roma sau cú dứt điểm của Pandev. Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì Pablo Cannavaro phạm lỗi với Gervinho và từ quả đá phạt trực tiếp, Miralem Pjanic ghi bàn thắng tuyệt đẹp, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

as ro ma Niềm vui của các cầu thủ AS Roma (Ảnh:Gety Images)

Tới giữa hiệp 2, ông Rafael Benítez quyết định tung Gonzalo Higuain vào sân thay Pandev nhằm cải thiện sức mạnh hàng công của Napoli. Tuy nhiên, khi chân sút người Argentina còn chưa kịp chạm bóng thì Cannavaro lại phạm lỗi, nhưng lần này là trong khu 16m50. Anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Napoli chịu quả phạt 11m. Từ chấm phạt đền Pjanic một lần nữa chiến thắng Reina để nhân đôi cách biệt cho AS Roma.

2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà là kết quả cuối cùng của trận đấu và Napoli phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay, trong khi AS Roma trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử Serie A (sau Juventus) giành chiến thắng trong cả 8 trận đấu đầu tiên của mùa giải./.

Việt Anh/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc