Home » Thể thao » Bắt tay với đại gia xe hơi, Arsenal sắp rủng rỉnh mua sắm?
Theo nguồn tin từ Sunday Mirror, Arsenal đang trong quá trình đàm phán với một nhà tài trợ mới. Đó là hãng sản xuất xe hơi danh tiếng Toyota đến từ Nhật Bản.

Ngân quỹ mua sắm eo hẹp của HLV Arsene Wenger đang đứng trước cơ hội được “bơm căng” nếu như Pháo thủ thành London chính thức bắt tay với nhà tài trợ mới Toyota. Được biết, các nhân vật chóp bu của sân Emirates đã có không dưới một lần gặp gỡ và đàm phán với các đối tác đến từ đất nước hoa anh đào.

Hợp tác thành công với Toyota, Wenger sẽ có thêm tiền “đi chợ”?

Trong trường hợp Toyota trở thành gương mặt tài trợ mới cho Pháo thủ, The Gunners sẽ được nhận thêm một khoản tiền không nhỏ từ hãng sản xuất xe hơi này, bổ sung cho ngân quỹ shopping của vị thuyền trưởng người Pháp. Ngoài ra, Arsenal còn có thể được “chi đậm” khi tham dự các tour du đấu mùa Hè tại châu Á do Toyota đứng ra tổ chức.

Cũng theo Mirror, ngoài Toyota còn có hai hãng xe hơi nữa cũng muốn được bắt tay hợp tác cùng The Gunners là Audi và Renault. Tuy nhiên, đại diện đến từ Nhật Bản có vẻ như đang chiếm được ưu thế hơn so với hai đối thủ còn lại, do có mối quan hệ khá tốt với Giáo sư. Trước khi dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã từng có một năm làm việc tại Grampus Eight, đội bóng tại Nagoya nơi Toyota đóng trụ sở. Và ông rất được những người dân nơi đây tôn trọng dành tình cảm đặc biệt.

Hiện phía Toyota đang rất nóng lòng hoàn tất đàm phán với Arsenal để cùng The Gunners triển khai các kế hoạch quảng bá hình ảnh một cách rầm rộ. Với danh tiếng đã gây dựng được, đoàn Phảo thủ sở hữu một lượng CĐV khổng lồ tại thị trường châu Á và châu Âu, rất phù hợp với mục tiêu mà hãng Toyota muốn khai thác.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc