Home » Thể thao » ‘Arsenal chấp nhận giảm giá bán Fabregas’
BBC dẫn lời một quan chức cấp cao của Arsenal rằng CLB này sẵn sàng để Fabregas trở lại Barca với giá thấp hơn mức họ đòi hỏi năm ngoái.

Arsenal từng khẳng định Fabregas không phải là cầu thủ để bán, dù với bất kỳ giá nào khi Barca hai lần hỏi mua tiền vệ ngôi sao này trong hè 2010. Nhưng có vẻ lập trường của họ giờ đã khác.

“Năm ngoái, lời đề nghị mua Fabregas được gửi đến bằng thư tay cho Tổng Giám đốc của chúng tôi Ivan Gazidis và khi đó, chúng tôi đã từ chối ngay tức khắc”, BBC dẫn lời một quan chức cấp cao của Arsenal. Nhưng nhân vật đề nghị dấu tên này cũng để ngỏ khả năng sẽ để Fabregas ra đi trong hè này: “Nếu mức giá họ đề nghị là hợp lý, chúng tôi sẽ phải bán cậu ấy”.

Ngày Fabregas về lại Barca đã ở rất gần. Ảnh: Marca.
Ngày Fabregas (phải) về lại Barca đã ở rất gần. Ảnh: Marca.


Tuần trước, chủ tịch Barca Sandro Rosell nhấn mạnh giá của Fabregas hiện tại không còn cao như trước: “Nếu mùa hè năm ngoái chúng tôi đề nghị trả 40 triệu euro cho Cesc, thì từ đó đến nay cũng đã có những hao mòn, bây giờ giá trị của cậu ấy đã ít đi”.

Nguồn tin của BBC cũng cho biết trong lời đề nghị gần nhất được phó Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu gửi đến Arsenal, nhà ĐKVĐ Champions League đã đưa ra mức giá thấp hơn hè năm ngoái, chỉ với 30 triệu euro.

HLV Wenger được cho là vẫn kiên quyết phản đối việc bán tiền vệ mà ông đã dày công chăm bẵmtừ khi anh này từ bỏ đội trẻ Barca để tới Arsenal ở tuổi 16 tuổi năm 2003. Nhưng sau sáu mùa giải liên tiếp không giúp CLB đoạt được bất kỳ danh hiệu nào, tiếng nói của Wenger giờ có vẻ không còn nhiều trọng lượng.

Ban lãnh đạo Arsenal với ông chủ Mỹ Kroenke, Chủ tịch Peter Hill-Wood, các giám đốc Ken Friar, Sir Chips Keswick and Lord Harris of Peckham đều nhận thấy rõ khát khao của Fabregas trong việc trở lại đội bóng cũ. Họ cho rằng giữ lại anh là vô ích, khi tâm trí Fabregas luôn hướng về Barca.

Fabregas đang nghỉ hè ở Tây Ban Nha và có thể sẽ không trở lại London khi Arsenal hội quân ngày 5/7 nếu các bên liên quan sớm thống nhất về việc chuyển nhượng anh. Khả năng này rất dễ thành hiện thực, bởi theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Barca và Arsenal có thể chốt giá Fabregas ở 35 triệu euro ngay trong tuần này.

Marca thậm chí còn đưa tin Barca đã liên lạc với một số công ty thiếp thị thể thao hàng đầu châu Âu để tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ sự trở lại của Fabreags.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc