Home » Thể thao » Arsenal sẵn sàng chia tay Fabregas với giá 45 triệu bảng
Một nguồn tin nội bộ Arsenal khẳng định BLĐ đội bóng sẵn sàng để Fabregas ra đi mùa Hè này. Tuy nhiên mức giá họ yêu cầu không hề rẻ khi lên tới 45 triệu bảng…
Suốt từ mùa giải năm ngoái đến nay Fabregas liên tục là mục tiêu lôi kéo của rất nhiều “đại gia” châu Âu mà rõ ràng nhất chính là Barcelona. Dù vậy vào phút chót, trước những cam kết, hứa hẹn của HLV Wenger, ngôi sao người TBN tiếp tục quyết định gắn bó với sân Emirates.

d20fabr
Fabregas sẽ sớm tạm biệt Arsenal để trở lại Nou Camp?

Tuy nhiên với việc liên tục bị đánh bại tại Carling Cup, cúp FA và Champions League BLĐ the Gunners hiểu rằng việc giữ chân Fabregas trong mùa Hè tới đây là bất khả thi. Bởi vậy thay vì nỗ lực thuyết phục, họ sẵn sàng lắng nghe nếu có một CLB nào đó đưa ra đề nghị hợp lí.

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ với trang Goal: “Arsenal sẵn sàng bán mọi cầu thủ miễn là nhận được mức giá hợp lí. Mùa Hè vừa qua họ quyết định từ chối Barcelona bởi mức giá đội bóng này đưa ra không đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên Fabregas sẽ được ra đi một khi họ nhận được lời đề nghị tốt, tức là khoảng 45 triệu bảng”.

Theo nguồn tin trên Barcelona đã gửi tới đội bóng thành London 2 lời để nghị. Đầu tiên là 29 triệu bảng ngay vào ngày đầu tiên thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Sau khi bị từ chối La Blaugrana trở lại với 33 triẹu bảng. Dù vậy những mức giá này không những không thuyết phục được Arsenal mà còn khiến họ đội bóng này tức giận.

Hiện tại BLĐ cả 2 CLB đều chưa có phản ứng chính thức nào. Tuy nhiên hậu vệ Pique của đội chủ sân Nou Camp một lần nữa lên tiếng mời gọi đồng đội cũ trở về. “Khi sự việc phải tới nó sẽ tới. Một lúc nào đó Cesc bắt đầu nghĩ cho bản thân mình và thấy rằng đã đến lúc phải chia tay Arsenal.

Khi đó cậu ấy sẽ xem xét việc tìm kiếm một môi trường mới hoặc trở lại Barcelona. Quyết định này là của cậu ấy, của Arsenal và Barcelona nếu họ vẫn muốn thương vụ này diễn ra. Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ trở lại đây”. Trong lịch sử những thương vụ đình đám giữa Arsenal không phải chưa từng xảy ra. Năm 2007 các pháo thủ thành London đã chấp nhận để chân sút số một của mình là Thierry Henry về sân Nou Camp với giá 24 triệu euro.

Hoàng Tùng

Theo Dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc