Home » Thể thao » Inter dìm Milan xuống sâu tại Serie A
Thất bại trong trận derby Milano tối qua khiến Milan kết thúc lượt đi trong nỗi buồn buốt giá ngay tại San Siro.
Palacio mang về chiến thắng quan trọng cho Inter.

Palacio mang về chiến thắng quan trọng cho Inter.

Bàn thắng duy nhất của Rodrigo Palacio ở phút 86 giúp Inter hạ người hàng xóm 1-0 trong trận cầu muộn nhất vòng 17 Serie A.

Ba điểm có được đưa Inter trở lại vị trí thứ năm và duy trì hy vọng giành suất dự Champions League. Trong khi đó, đây đã là thất bại thứ 6 của Milan từ đầu mùa và khiến họ rơi xuống vị trí thứ 13. Chỉ có được 4 chiến thắng sau 17 vòng, Milan khó có thể vui khi bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh. 

HLV Allegri dường như bất lực với đội bóng vào lúc này. Không có sự đột phá nào trong lối chơi của Milan suốt một thời gian dài ngoài những nỗ lực của một vài cá nhân. Các trụ cột chấn thương đồng loạt cùng việc một số cầu thủ xuống phong độ đẩy Milan vào tình cảnh khốn khổ nhất trong nhiều năm qua. 

Những nỗ lực gây bất ngờ như việc tung tiền vệ trẻ Riccardo Saponara đá chính lần đầu tiên như tối qua không mấy khả thi. Đây là một trận derby Milano và những quyết định kiểu này của Allegri là quá mạo hiểm. Sẽ ít người ngạc nhiên nếu Allegri bị sa thải vào thời điểm này, nhưng nếu ông tại vị tới hết mùa thì cũng chỉ là giải pháp tình thế của Milan. 

Bước vào trận derby với Inter, Milan rất muốn thắng để tạo ra cú hích tinh thần cho phần còn lại mùa giải. Tuy nhiên những gì họ thể hiện chưa đủ dù đã có những cơ hội khá ngon ăn. Inter chơi không hay hơn Milan nhưng đội bóng chủ nhà tối qua lại có cái đầu lạnh ở thời khắc quyết định trước đối thủ đang nôn nóng. Điều này thể hiện qua bàn thắng ở những phút cuối của Palacio trong khi Muntari bên phía Milan phải nhận thẻ đỏ. 

Với 27 điểm kém hơn đội dẫn đầu Juventus, Milan không còn mơ gì về Scudetto. Thậm chí khoảng cách 17 điểm với Napoli đã khó có thể san bằng trong giai đoạn lượt về. Mục tiêu lúc này của đội bóng sọc đỏ đen chỉ là đi sâu hết mức có thể ở đấu trường Champions League, nơi họ gặp đối thủ Atletico Madrid tại vòng 16 đội. 

Bàn thắng: Palacio (86′)

Đội hình ra sân

DOI HINH

Bảng xếp hạng Serie A

BXH

Bảo Lam

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc