Home » Xã hội » Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ rét đậm, rét hại kéo dài
Đợt rét này có khả năng kéo dài 3 – 4 ngày, vùng núi cao cần đề phòng băng giá và mưa tuyết.

retTheo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (19/2), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoạt động của rãnh gió Tây trên cao nên ở các tỉnh Bắc Bộ ngày hôm nay còn có mưa, mưa rào và có nơi có dông; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa nhiều nơi. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3 – 4, vùng ven biển cấp 4 – 5. 

Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8, cấp 9, đêm gió giảm dần; biển động mạnh. Khu vực phía Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Biển động. Từ chiều tối nay (19/2) vùng gió mạnh này có khả năng mở rộng đến vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau. 

Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện rét đậm, rét hại trên diện rộng, vùng núi cao cần đề phòng băng giá và mưa tuyết. Đợt rét này có khả năng kéo dài 3 – 4 ngày tới./. 

PV/VOV

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc