Home » Chuyện lạ, Giải trí » Phát hiện chị em song sinh nhờ YouTube

Dù hai chị em sinh đôi, 26 tuổi, sống tách biệt từ nhỏ và không hề biết đến tự tồn tại của nhau nhưng họ đã nhận ra nhau ngay phút tình cờ gặp mặt.

Hai chị em song sinh Bordier và Futerman.
Hai chị em song sinh Bordier và Futerman.   Anaïs Bordier và Samantha Futerman bị tách rời nhau từ khi mới sinh. Bordier được bố mẹ nuôi đưa đến Pháp, còn Futerman được nuôi dưỡng ở New Jersey, Mỹ. Mãi cho đến năm 2013, sau hơn 25 năm xa cách, cặp đôi này đã đến thăm nhau ở cả hai nước Anh và Mỹ. Họ đã mất một thời gian để quen nhau trước khi giải đáp thắc mắc của những người thân rằng liệu họ có phải chị em sinh đôi.

Câu truyện bắt đầu từ tháng 2 năm ngoái. Futerman, một nữ diễn viên, trả lời trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình Chào Buổi Sáng của Mỹ: “Tôi nhận được tin nhắn trên Facebook từ một cô gái ở London. Cô ấy nói rằng đã nhìn thấy tôi trong một video trên YouTube, sau đó để ý thấy tên tôi trên mạng và nhận ra rằng cả hai chúng tôi đều được nhận nuôi và sinh cùng ngày, cùng thành phố. Khi tôi xem lý lịch trực tuyến của cô ấy, thật điên rồ. Cô ấy trông giống hệt tôi”.

Tin nhắn này được gửi bởi Anais Bordier, một chuyên gia thiết kế thời trang ở London. Bordier nói rằng: “Khi tôi xem video đó, tôi – đại loại là, rất sốc…. Bạn không thể tưởng tượng nổi rằng bạn có thể có một chị em song sinh ở nơi nào đó mà bạn không hề biết”.  

Hai chị em song sinh Bordier và Futerman.Bordier và Futerman hồi nhỏ.

Tháng 2/2013, Bordier, hiện đang học tại Trung tâm St Martins ở London nhưng được nuôi dưỡng ở ngoại ô Parisien, Pháp. Cô đang xem một video trên YouTube thì phát hiện thấy một diễn viên trong clip trống hệt mình. Nữ diễn viên có tên Futerman, lớn lên tại Verona, New Jersey và hiện đang sống tại Los Angeles.

Borider đã liên hệ với diễn viên Futerman qua Twitter và chia sẻ thông tin với nhau. Họ nhận thấy rằng cả hai đều được sinh ra tại Busan, Hàn Quốc và ngày 19 tháng 11 năm 1987.

Bordier và Futerman đã trò chuyện trực tuyến bằng tiếng Anh. Cả hai cùng quyết định đi kiểm tra DNA và chứng minh rằng họ là chị em song sinh.  

Hai chị em song sinh Bordier và Futerman.

Futerman nói: “Thật kì quặc, nhưng tôi cảm giác như có một điều gì đó bình yên lạ lùng và cũng rất thoải mái, một điều gì đó mà tôi không thể giải thích được. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau suốt 3 tiếng”.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại London, Anh, sau đó là Los Angeles, Mỹ và giờ đây họ lại tái hợp tại Manhattan, Mỹ.

Hai chị em đã quyết định chia sẻ cuộc gặp mặt đầy cảm xúc của mình với những người khác và ra mắt chiến dịch Kickstarter nhằm gây quỹ cho tư liệu đánh dấu tình chị em của họ.

 

 

 

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc