Home » Xã hội » Xuất hiện hố tử thần giữa phố cổ Hà Nội
Trước cửa nhà số 234 và 232 tại phố Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xuất hiện một hố tử thần với diện tích rộng khiến nhiều người dân lo sợ. 

Vị trí hố tử thần xuất hiện chiếm một phần lớn diện tích lòng đường. Đây là tuyến đường hẹp với lượng phương tiện lưu thông khá đông vì thế khi xuất hiện hố tử thần gây cản trở giao thông.

 

Trên lòng đường nơi xuất hiện hố tử thần, người ta phải dùng những tấm thép che chắn lại nhằm tránh trường hợp người lưu thông rơi xuống hố. Tuy nhiên, do phần lòng hố vẫn còn rộng nên phải vào cả tấm thép và cót ép xuống hố.

 

Một người dân tại số nhà 232 cho biết: “Hố này xuất hiện vào đêm 9. rạng sáng 10/3. Sáng mở cửa dọn hàng thì tôi thấy một hố rộng chừng 4-5m2 án ngư trước cửa nhà khiến tôi hú vía. Hỏi ra được biết trong khi công nhân thi công công trình cống thoát nước thì xuất hiện do nền móng yếu.”

 

Người dân cho hay: Từ khi xuất hiện hố tử thần, các phương tiện lưu thông qua đây đều phải đi trên những tấm thép tạo nên tiếng ồn rất khó chịu. Riêng hai nhà số 232 và 234 bị hố chắn lối ra vào không làm được việc gì và có nguy cơ bị đe dọa, lấn chiếm bởi hố còn có thể sụt lún nữa.

 

Một số công nhân đã có mặt để khắc phục sự cố. Một công nhân cho biết: “Đây là công trình cải tạo cống thoát nước. Vị trí gặp sự cố có cỗng thoát nước từ thời Pháp nên nền móng đã yếu. Sự cố khi thi công không phải do ngẫu nhiên mà do chúng tôi mở rộng để làm.”

 

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường:

 

Xuất hiện hố tử thần giữa phố cổ Hà Nội - Ảnh 1

 

Hố tử thần chiếm một phần lớn diện tích tích lòng đường.

 

Xuất hiện hố tử thần giữa phố cổ Hà Nội - Ảnh 2

 

Các công nhân phải dùng tấm thép và cót ép che chắn hố tử thần, tránh tình trạng người dân đi nhầm xuống hố.

 

 

Hố xuất hiện do quá trình thi công móng quá yếu, gây sụt lún.

 

Xuất hiện hố tử thần giữa phố cổ Hà Nội - Ảnh 4

 

Xuất hiện hố tử thần giữa phố cổ Hà Nội - Ảnh 5

 

Lượng phương tiện lưu thông tại đây rất đông nên hố tử thần gây ra sự khó chịu cho mọi người.


  Theo Xuân Tùng (Nguoiduatin.vn)

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc