Home » Thể thao » Luis Suarez giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cho tiền đạo Luis Suarez. Trong khi đó, Hazard được chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Ngày hôm qua, Liverpool đã bất ngờ chịu thất bại trước Chelsea và đứng trước nguy cơ không thể giữ ngôi đầu bảng ở thời điểm Premier League chỉ còn 2 vòng đấu (hơn Man City 3 điểm, thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Luis Suarez và Eden Hazard được vinh danh

Luis Suarez và Eden Hazard được vinh danh

Tuy nhiên, Luis Suarez cũng được an ủi phần nào. Sau trận đấu, tiền đạo này đã nhận được vinh lớn khi được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải này.

Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho chân sút người Uruguay, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và góp công lớn giúp Liverpool thi đấu thăng hoa trong mùa giải này. 

Nên nhớ rằng tiền đạo của Liverpool đã bước vào mùa giải này với rất nhiều khó khăn, khi anh phải vắng mặt trong 6 trận đấu đầu tiên vì án treo giò sau vụ cắn Ivanovic ở mùa giải trước. 

Trong khi đó, ở giải thưởng cho cầu thủ trẻ, tiền vệ Eden Hazard đã vượt qua Daniel Sturridge để đoạt giải. Mùa này, Hazard đã thi đấu nổi bật trong màu áo Chelsea và đã đóng góp 14 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân. 

H.Long

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc