Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những bộ phim không thể bỏ qua trong mùa hè này

Những chuyến phiêu lưu kỳ thú lạc vào thế giới phép thuật kỳ diệu trong “ Once upon a time” và “Witches Of East End” , hai bộ phim được giới trẻ mong đợi nhất được phát sóng trên kênh Star World trong tháng 6 này, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè đầy màu sắc không thể quên.

Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 17/6 , vào 19:45, thứ 3 hàng tuần trên Kênh Star World, bộ phim “Witches Of East End”( tạm dịch Phù Thủy vùngEast End) xoay quanh câu chuyện về gia đình của người mẹ đơn thân và hai cô con gái sống bình yên tại một thị trấn hẻo lánh ven bờ biển bắc Hampton, Long Island. Cả hai cô đều không hề hay biết mình chính là hậu duệ của một đại gia đình phù thủy, cho đến khi một trong hai cô quen biết một chàng trai giàu có mới chuyển đến thị trấn. Hàng loạt các tình huống xảy ra khiến mẹ các cô buộc phải thú nhận với con gái mình rằng họ chính là các phù thủy quyền lực và bất tử.

Bộ phim Truyền hình Mỹ phiêu lưu viễn tưởng hấp dẫn cả thế giới này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Melissa de la Cruz. Cùng với dàn diễn viên xinh đẹp, Julia Ormond trong vai người mẹ Joanna, Rachel Boston và Jenna Dewan – Tatum vào vai hai cô con gái Ingrid và Freya quyến rũ, bộ phim được đánh giá một trong những phim giải trí hấp dẫn nhất trong tháng 6 này.

Là một fan hâm mộ kênh Star World, Linh Chi, sinh viên, trường Đại học Hà nội chia sẻ: “Star World là một trong kênh truyền hình giải trí mà tôi thường xuyên theo dõi. Chúng tôi có cả một nhóm fan hâm mộ bộ phim Phù Thủy miền cực Tây nên được biết tháng 6 này bộ phim sẽ được chiếu trên Star World, chúng tôi đang rất hồi hộp chờ đón. Cả nhóm chúng tôi đang háo hức chờ đón cuộc phiêu lưu hấp dẫn của gia đình Joanna đầy bí ẩn với những ma thuật mạnh mẽ.”

Tháng 6 này còn chứng kiến sự trở lại của nhiều nhân vật huyền thoại trong câu truyện cổ tích Once Upon A Time (Ngày xửa ngày xưa) trên kênh Star World bắt đầu từ 17:55, thứ 3, ngày 24/6 tới, chiếu mới 2 tập/ tuần. Bậc thầy kể chuyện Edward Kitsis và Adam Horowitz (“Lost,” “Tron: Legacy”) sẽ đưa khán giả cùng tham gia chuyến phiêu lưu của Emma Swan, Bạch Tuyết, Hoàng tử Bạch Mã, Rumplestiltskin, thuyền trưởng Hook và Hoàng hậu độc ác Regina tới Neveland để giải cứu Henry. Nhưng mảnh đất Neverland lại là một nơi đen tối hơn những gì chúng ta được biết và để hoàn thành sứ mệnh của mình, các nhân vật của chúng ta phải đối mặt với một kẻ thù còn mạnh hơn cả Chúa tể hắc ám.

Chắc chắn Ngày xửa ngày xưa phần 3 sẽ tiếp tục là một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú và hấp dẫn đã làm rung động trái tim hàng triệu khán giả trẻ Việt Nam. Là một trong số những bộ phim viễn tưởng vào thời kỳ Bạch Tuyết xa xưa với những câu truyện huyền thoại và những hình ảnh thật đẹp về nàng Bạch Tuyết, Hoàng Tử và đứa con yêu quý của họ, mình tin rằng đây sẽ thực sự là một món quà thú vị của Star Movie dành cho khán giả Việt Nam mùa hè này.”, Bích Thủy, một fan hâm mộ phim tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ.

Ngoài hai series phim hot trên, Star World còn tiếp tục mang đến cho khán giả Việt Nam những bộ phim truyền hình đầy hấp dẫn như Scandal S3 (phát sóng vào 21:35, tiếp tục từ ngày 24/6); bộ phim Grey’s Anatomy, phim từng đoạt giải Quả vàng và đề cử nhiều giải Emmy sẽ được phát sóng vào 17:00 và 22:30 từ thứ 2 đến thứ 6; bộ phim Switched at Birth được phát sóng vào 16:05 từ thứ 2 đến thứ 6 là một câu chuyện ly kỳ về hai cô gái tuổi teen phát hiện ra mình bị tình cờ trao nhầm cho bố mẹ của nhau khi vừa sinh ra. Những khán giả yêu thích phim hài sẽ không thể bỏ qua ba bộ phim đang được chiếu trong tháng 6 này gồm: The Crazy ones (phát sóng vào 18: 50 & 19:15 thứ 2 hàng tuần); NEW GIRL S3 phát sóng vào 20:10, thứ 2 hàng tuần và Raising Hope S4 được phát sóng vào 20:40, ngày thứ 2.

Được biết, trong tháng 7, khán giả Star World Việt Nam còn được thưởng thức series phim hài mang tên Friends with better lives. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của sáu người bạn, trong đó mỗi người đều đang sống ở những giai đoạn hôn nhân khác nhau và ai cũng nghĩ rằng người bạn kia có cuộc sống tốt hơn mình. Những tình huống hài hước, dí dóm và dàn diễn viên đầy quyến rũ, hứa hẹn sẽ trở thành hot sitcom của mùa hè này.

Là kênh truyền hình giải trí tổng hợp lâu năm nhất châu Á, 18 năm, luôn mang đến những chương trình giải trí hay nhất, độc quyền phát sóng ở châu Á với các nội dung được yêu thích nhất. Star World đang trở thành kênh truyền hình không thể thiếu của phái nữ Việt Nam, là điểm đến dành cho những người luôn tạo xu hướng mới .Tại Việt Nam Star World được phát sóng trên tất cả các hệ thống truyền hình trả tiền lớn nhất: SCTV, VTVCab, K+, HTVC, My TV, AVG…

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc