Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lee Min Ho, Kim Soo Hyun “xách dép” theo thu nhập Huỳnh Hiểu Minh

Các nghệ sĩ hạng A của Hàn Quốc đều có thu nhập kém cỏi so với các sao Trung Quốc.

Trang Nam Đô ngày hôm nay đã công khai bảng thù lao của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Trung Quốc. Theo trang này, các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc dù được quảng cáo rầm rộ khắp châu Á nhưng lại có thu nhập không đáng kể và khó có thể so sánh với các sao nam của Trung Quốc.
Lee Min Ho
Hay Kim Soo Hyun đều có thù lao trung bình
Theo thống kê từ báo chí Hàn Quốc, sao nam Vì sao đưa anh tới – Kim Soo Hyun dù rất nổi tiếng hiện nay nhưng chỉ nhận được cát xê 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) cho một tập phim tham gia. Nam diễn viên Lee Min Ho khá khẩm hơn nhưng cũng chỉ nhận chưa đến 500.000 NDT (1,6 tỷ đồng). Jang Geun Suk là tài tử được trả hậu hĩnh nhất làng giải trí xứ củ sâm ở thời điểm hiện tại khi thu về 600.000 NDT (gần 2 tỷ đồng) cho một tập phim.
Jang Geun Suk dù được trả thù lao hậu hĩnh ở Hàn Quốc nhưng cũng chẳng thấm là bao so với các nghệ sĩ Trung Quốc
Trong khi đó, trang 21CN của Trung Quốc từng công khai thù lao của các nghệ sĩ nam nước này từ cách đây một năm. Huỳnh Hiểu Minh nhẹ nhàng nhất cũng phải thu về 700.000 NDT (khoảng 2,2 tỷ đồng) cho một tập phim tham gia (và thường một dự án phim có khoảng 40 tập, dài gấp đôi phim Hàn). Tôn Hồng Lôi cũng nhận khoảng 800.000 NDT (khoảng 2,5 tỷ đồng). Cao điểm nhất là sao nam chỉ hạng vừa – Văn Chương cũng cá kiếm 900.000 NDT cho một tập phim (gần 3 tỷ đồng).
Chỉ bằng phép so sánh thông thường cũng có thể thấy, thu nhập của nghệ sĩ hạng A của Hàn cách rất xa với thù lao của những đồng nghiệp kém tiếng hơn ở Trung Quốc.
Tài tử vừa dính tai tiếng ngoại tình – Văn Chương
Huỳnh Hiểu Minh nhẹ nhàng cũng có thu nhập gần bằng Min Ho và Soo Hyun công lại
Tôn Hồng Lôi
Các nhà làm phim Trung Quốc cho biết, nếu kịch bản phim không đòi hỏi bắt buộc là diễn viên trong nước đóng, họ sẽ chọn nghệ sĩ Hàn vì “giá rẻ” và tính chuyên nghiệp cao. Đạo diễn Cao Hy Hy đánh giá: “Hợp tác với nghệ sĩ Hàn, như gần đây là Rain, tôi công nhận họ có tính chuyên nghiệp trong công việc. Cầu tiến và đảm bảo tiến độ quay phim. Quan trọng hơn, thù lao của họ rất thấp so với các nghệ sĩ trong nước”.
Trang Tân Hoa Xã cho rằng cũng vì được trả thù lao cao hơn hẳn khi đến Hàn nên rất nhiều nghệ sĩ của xứ củ sâm như Song Hye Kyo, Choo Ja Hyun, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun…đã muốn chuyển hướng sang Trung Quốc hoạt động.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc