Home » Giải trí » Triều Tiên vào trận chung kết world cup 2014 (video)
Thế giới có nhiều điều bất ngờ, tuy nhiên bất ngờ gần đây nhất khiến cả thế giới phải giật mình đó là Video Triều Tiên vào chung kết World Cup 2014.
Kim Jong-un

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un xuất hiện trong đoạn video. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vào ngày 11 tháng 7 vừa qua, một đoạn video được đăng tải trên Youtube được cho là sản phẩm của Triều Tiên. Đoạn video này nói về việc đội tuyển bóng đá Triều Tiên đã đánh bại các đội bóng lớn như Nhật Bản, Mỹ và Trung Quốc với những tỉ số áp đảo để bước vào trận chung kết World Cup 2014. Cũng theo video, đội bóng mà Triều Tiên phải đối đầu trong trận chung kết là đội tuyển Bồ Đào Nha.

Bảng tỉ số thắng áp đảo giữa Triều Tiên và Nhật , Mỹ, Trung Quốc. Ảnh: Youtube

Bảng tỉ số thắng áp đảo giữa Triều Tiên và Nhật , Mỹ, Trung Quốc. Ảnh: Youtube

Chỉ 4 hôm sau khi đăng tải, đoạn video này đã thu hút trên 4 triệu lượt xem. Mặc dù, đây không phải là bộ phim hài, thế nhưng nó lại khiến người xem cười từ đầu đến cuối.

Có một số ý kiến cho rằng đoạn video này là được cắt ghép nhằm mục đích chế giễu Triều Tiên. Tuy nhiên, có một số phương tiện truyền thông tin rằng nó là một trong những bộ phim giả mạo của chính quyền Triều Tiên. Hiện tại, Đài truyền hình Triều Tiên vẫn đang chiếu các trận bóng đá World Cup 2014 dù một số trận bị phát sóng trễ đến 24 giờ.

Theo vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc