Home » Thể thao » Ronaldo dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” La Liga

RC Deportivo La Coruna v Real Madrid CF - La Liga

CR7 đã ghi được 5 bàn thắng sau 4 vòng đấu (Ảnh: Getty)

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga mùa giải 2014-2015 với 5 bàn thắng sau 4 vòng đấu.

Tối qua (20/9) trong trận đấu sớm vòng 4 La Liga, Real đã nghiền nát Deportivo với tỉ số 8-2. Trong 8 bàn thắng của Real ghi được ở trận đấu này, Ronaldo đóng góp 3 bàn, Bale và Hernandez mỗi người 2 bàn và James Rodriguez 1 bàn.

Với chiến thắng đậm trước Deportivo, Real đã chấm dứt được chuỗi 2 trận thua liên tiếp ở vòng 2 và vòng 3 trước Sociedad và Atletico. Hiện tại, Los Blancos đã thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Về phía Ronaldo, với cú hattrick vào lưới Deportivo, CR7 đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 5 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo là 1,66 bàn/trận (5 bàn/3 trận – nghỉ thi đấu 1 vòng vì chấn thương).

Đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới La Liga đồng đội Bale với 3 bàn thắng. Tối qua, Bale cũng ghi 2 bàn thắng khá dễ dàng từ các đường chuyền của Marcelo và Isco.

Đối trọng lớn nhất của bộ đôi Ronaldo và Bale là Messi và Neymar mới chỉ có mỗi người 2 bàn thắng. Tuy nhiên, con số này hứa hẹn sẽ tăng lên khi đêm nay Barca chỉ phải gặp đối thủ yếu Levante trong trận đấu muộn của vòng 4

Ngoài việc dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga, với việc ghi được 183 bàn thắng sau 6 mùa khoác áo Real, Ronaldo đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 12 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của La Liga./.

CTV Dương Thuật/VOV

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc