Home » Giải trí » Những ca sĩ nhí Việt nổi nhất năm 2014
Trong năm vừa qua, những chương trình truyền hình nhí đã giúp đưa nhiều ca sĩ nhỏ tuổi đến với khán giả. Cùng điểm lại những cô bé được lòng khán giả nhất trong năm 2014.

“Chị Bảy” Phương Mỹ Chi

 

Á quân của The Voice Kids 2013 đã bước một bước tiến rất xa từ sau khi tham gia sân chơi dành cho các giọng ca nhỏ tuổi. Tại chương trình Bài hát yêu thích năm nay, Phương Mỹ Chi và ca khúc Quê em mùa nước lũ đã dành giải thưởng Bài hát của năm có tổng giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng (Phương Mỹ Chi nhận được 1 tỷ đồng, nhạc sỹ Tiến Luân sáng tác bài hát được 300 triệu đồng).

 

Phương Mỹ Chi và giải thưởng Bài hát của năm

Phương Mỹ Chi và giải thưởng Bài hát của năm

“Chị Bảy” cũng là ca sĩ nhí có lượng fan đông đảo nhất tại showbiz. Chính nhờ lượng fan này đã giúp Phương Mỹ Chi giành được giải thưởng Bài hát của năm. Với sự đỡ đầu của ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã có cơ hội mang giọng hát của mình đến với các nước như Úc, Nga… Quang Lê cũng là người hỗ trợ cho Phương Mỹ Chi làm album đầu tay của mình.

Có thể nói, con đường nghệ thuật của Phương Mỹ Chi trong năm vừa qua thuận lợi hơn nhiều so với những bạn khác cùng xuất thân từ The Voice Kids. Báo chí truyền thông cũng như khán giả theo sát từng hoạt động của Phương Mỹ Chi.

Những ca sĩ nhí Việt ‘hot’ nhất năm 2014

Chị Bảy của The Voice chinh phục khán giả bằng dòng nhạc dân ca rất riêng của mình

Trong năm 2014, Phương Mỹ Chi cũng gặp phải không ít scandal như tin đồn tăng giá show, bỏ học… Tuy nhiên, em vẫn là ca sĩ nhí thành công nhất trong năm vừa qua. Giải thưởng Bài hát của năm trị giá 1 tỷ đồng là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc Phương Mỹ Chi là ca sĩ nhí được ái mộ nhất trong năm vừa qua.

Quán quân Giọng hát Việt nhí Nguyễn Thiện Nhân

Nguyễn Thiện Nhân đã giành chiến thắng thuyết phục cho ngôi vị Quán quân của The Voice Kids 2014. Ca sĩ nhí đến từ đội của ca sĩ Cẩm Ly đã thể hiện rõ tài năng và sự trưởng thành của mình qua từng vòng thi. Giọng hát cao vút trong trẻo và mạnh mẽ của Thiện Nhân được thể hiện qua những bài hát có độ khó cao như Mẹ yêu con, Hồ trên núi, Đất nước lời ru…

Những ca sĩ nhí Việt ‘hot’ nhất năm 2014

Thiện Nhân biểu diễn tiết mục Cô đôi thượng ngàn trong đêm chung kết

Đặc biệt trong đêm chung kết, team Cẩm Ly – Thiện Nhân đã mang đến một tiết mục chầu văn Cô đôi thượng ngàn hết sức đặc sắc. Dù là một cô bé đến từ Bình Định, nhưng Thiện Nhân vẫn hoàn thành được một ca khúc chầu văn Bắc bộ làm đốn tim khán giả. Chiến thắng của Thiện Nhân trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí khiến số đông khán giả hài lòng.

Với kết quả bình chọn chiếm đến 50%, Thiện Nhân bước đến ngôi vị cao nhất của The Voice Kids bằng chính sự ủng hộ hết mình của khán giả. Sự trong sáng, hồn nhiên và tình cảm của Thiện Nhân được thể hiện qua từng ca khúc, qua từng vòng thi đã giúp em chinh phục được khán giả.

Những ca sĩ nhí Việt ‘hot’ nhất năm 2014

Giây phút đăng quang của Thiện Nhân 

Sau khi sân chơi Giọng hát Việt nhí khép lại, Thiện Nhân lại quay về với cuộc sống thường ngày của em. Hiện tại, cô bé có biệt danh “Đu Đủ” chưa có sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên nhiều người đặt niềm tin vào việc Thiện Nhân có thể tỏa sáng tại Vpop bằng giọng hát mạnh mẽ cũng như phong cách biểu diễn tự nhiên.

Cô bé lai Hàn – Việt Uyên Nhi

Uyên Nhi được khán giả biết đến thông qua chương trình Gương mặt thân quen nhí. Kết hợp cùng với  Kyo York, cặp đôi đã trở thành một đội thi “đặc biệt” khi cả hai thành viên đều không phải là “người Việt xịn”. Tuy nhiên, qua từng vòng thi, dù thể hiện bất cứ tiết mục nào, Kyo York và Uyên Nhi cũng luôn biết cách để chinh phục khán giả. Dù là ở các tiết mục quốc tế sôi động hay khi biểu diễn những ca khúc Việt Nam trầm lắng, “cặp đôi ngoại quốc” cũng luôn thể hiện được cá tính riêng của mình.

Những ca sĩ nhí Việt ‘hot’ nhất năm 2014

Uyên Nhi – Kyo York đăng quang trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí

Cô bé lai Hàn Việt Ju Uyên Nhi thì chinh phục được khán giả bằng sự hồn nhiên và lém lỉnh của mình. Điều này có thể thấy qua việc đội Uyên Nhi – Kyo York luôn dẫn đầu kết quả bình chọn ở nhiều tuần thi. Lợi thế về mặt “quốc tế” đã được cặp đôi tận dụng rất tốt khi hóa thân thành những ca sĩ nước ngoài.

Tuy nhiên trong đêm Chung kết, nhóm Uyên Nhi – Kyo York đã dành ngôi vị Quán quân bằng một tiết mục rất Việt Nam. Với phần biểu diễn xuất sắc khi hóa thân thành “cô Bống” Hồng Nhung, chàng trai Mỹ và bé gái lai Hàn Quốc đã là thí sinh đạt tổng số điểm cao nhất.

Những ca sĩ nhí Việt ‘hot’ nhất năm 2014

Tiết mục Ngẫu hứng sông Hồng của Uyên Nhi và Kyo York

Uyên Nhi không hẳn là một ca sĩ nhí và Gương mặt thân quen cũng không phải là sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp. Nhưng khi tham gia Gương mặt thân quen, Uyên Nhi vẫn được các giám khảo đánh giá cao cả về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn.

Yên Chi

Theo danviet

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc