Home » Xã hội » Bị bố xích cổ bằng khóa, bé trai 12 tuổi may mắn thoát khỏi nhà

1

Bị bố xích cổ bằng khóa, may mắn thoát được sau 20 km đi bộ, bé Sỹ đã được giúp đỡ và đưa về công an xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.
Vùng chạy khỏi nhà sau hai ngày bị bố xích bằng sợi dây sắt ở cổ, Sỹ đi bộ suốt 20 km cho đến khi gặp người tốt giúp đỡ.

Chiều 14/8, ông Phạm Văn Hải (Trưởng công an xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và một số người dân bắt gặp bé trai mặt lấm lem, quần áo xộc xệch, cổ đeo sợi dây xích bằng sắt có khoá to đi trên đường, bộ dạng hoảng sợ.

Công an xã Nghi Phương đã cắt xích giải thoát cháu bé. Khi được gặng hỏi, cháu bé nói chỉ nhớ tên là Sỹ (12 tuổi, ở xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc), có bố tên là Đại. Hai ngày trước cháu bị bố xích tại nhà, sáng 14/8 phá được xích cháu chạy đi lang thang.

Công an xã Nghi Phương đã liên hệ với xã Nghi Văn (cách chừng 20 km) để tìm bố cháu bé. Qua điện thoại, một người đàn ông nhận là bố Sỹ nói đây là con mình. Do con quá ngỗ nghịch, ông đã xích cổ.

Để đảm bảo an toàn cho cháu bé, đêm 14/8 công an xã Nghi Phương giữ cháu lại chăm sóc, chờ xin ý kiến của Công an huyện.

Theo ông Hải, khi được ăn uống, tắm rửa và mua quần áo mới, tinh thần Sỹ đã tốt lên.

Theo Vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc