Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỳ lạ bé gái 3 ngày tuổi đã bắt đầu nói
Tất cả các trẻ em ta thấy  rằng để biết nói là 1 quá trình lâu khoảng từ 1 tuổi trở lên nhưng đối với bé Cún tì 1 tháng tuổi đã biết nói…

Theo quan sát, bé gái đặc biệt này có khuôn mặt rất đáng yêu, đôi mắt tròn đen láy cùng với nước da ngăm đen toát lên vẻ rắn rỏi hơn so với 1 tháng tuổi của bé. Bé gái này là con đầu lòng của chị Kiều Thị Hương (SN 1987), xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Bé gái 1 tháng tuổi đã biết nói

Theo lời kể của bà Tâm là bà ngoại của bé, khi cháu bé được tròn 1 tháng tuổi mẹ con chị Hương chuyển sang nhà ngoại ở. Ở đến ngày thứ 3 thì cháu bé bắt đầu cất tiếng gọi ba. Sang tới ngày thứ 5 thì cháu bé gọi rõ và nhiều hơn.

“Sang bên ngoại được 3 ngày, lúc đó cháu mới được 1 tháng 3 ngày cháu Cún bắt đầu gọi ba. Thấy kỳ lạ tôi đem chuyện này kể cho ông ngoại của cháu nhưng ông không tin cho rằng đó là ảo giác. Sau đó, tôi dùng điện thoại quay lại những lần cháu nói thì ông mới chịu tin”, bà Tâm cho biết.

Sau những đoạn video được mẹ và bà ngoại cháu quay lại thì ông ngoại và ba cháu mới tin cháu bé biết gọi ông bà, bố mẹ từ khi còn rất nhỏ.

Bà ngoại của cháu gái cho biết, cháu bé thường hay gọi ông, bà, bố, mẹ vào những lúc thay bỉm hoặc khi cháu tắm xong. Không chỉ gọi được những câu như “bà ơi”, “mẹ ơi” mà cháu bé còn gọi được những câu như “ba ơi bầm”.

tintuctrongngay.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc