Home » Thể thao » Công Phượng được CLB Mito tiếp đón chu đáo
Chiều qua (30/10) tiền đạo Công Phượng và Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã đáp máy bay tới Nhật Bản để tiến hành các bước cuối cùng cho tiền đạo của lò HAGL JMG sang đầu quân tại đội bóng J.League 2. Ngôi sao trẻ của tuyển Việt Nam rất vui khi được đại diện CLB Mito và của cả BTC J.League chào đón ngay từ sân bay.

Đến Nhật Bản, Công Phượng bất ngờ vì Mito Hollyhock

Công Phượng đã đặt chân đến Nhật Bản để đàm phán với CLB Mito Hollyhock.

Sáng sớm 30/10, Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã lên đường sang Nhật Bản để đàm phán hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo gốc Nghệ An với CLB Mito Hollyhock (J-League 2).

Cong phuong

Công Phượng bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của đại diện Mito Hollyhock. Ảnh: Phương Anh

Đến khoảng 15h30 chiều 30/10 (giờ Việt Nam), Công Phượng cùng đại diện đội bóng phố Núi đã đặt chân đến đất nước Mặt trời mọc. Điều khiến Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh khá bất ngờ khi họ được đón tiếp khá trọng thị khi đặt chân đến Nhật Bản.

Theo đó, không chỉ có lãnh đạo CLB Mito Hollyhock mà còn có cả đại diện của J-League có mặt ở sân bay để chào đón tiền đạo U23 Việt Nam. Ngay sau đó, CLB Mito Hollyhock đã đưa Công Phượng cùng ông Tấn Anh về đại bản doanh của đội bóng đang thi đấu ở J-League 2.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết phía CLB Mito Hollyhock tỏ ra khá chuyên nghiệp và họ đã lên kế hoạch rất chi tiết cho chuyến “tiền trạm” này của Công Phượng. Trong khi đó, trải qua nhiều giờ bay nhưng Công Phượng không hề tỏ ra mệt mỏi và tiền đạo này đang rất háo hức được tận mắt thấy cơ ngơi của đội bóng mình sắp đầu quân mùa giải 2016.

“Từng sang Nhật Bản tập huấn cùng U19 Việt Nam nên tôi không thấy bỡ ngỡ khi trở lại đây. Tôi rất vui khi được đại diện CLB Mito Hollyhock ra sân bay chào đón. Tôi cũng đang rất háo hức được đi thăm quan CLB Mito Hollyhock cũng như xem các trận đấu ở đây”, Công Phượng đã chia sẻ.

Theo kế hoạch dự kiến, Công Phượng cùng đại diện HAGL có khoảng 4 ngày tìm hiểu thêm thông tin về CLB Mito Hollyhock cũng như bàn thảo thêm một số điều khoản trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngày mai (31/10), Công Phượng sẽ được dự khán trận đấu giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka ở Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Ngày 1/11, Công Phượng sẽ được dịp theo dõi trực tiếp CLB mà mình sắp đầu quân thi đấu ở vòng 39 J-League 2015 trước Thespa Kusatsu Gunma.

AK/ Khampha.vn

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng theo kế hoạch thì sau khi kết thúc 4 ngày tại Nhật, Công Phượng sẽ chính thức là người của CLB Mito Hollyhock. Tiền đạo 20 tuổi này sẽ trở về Việt Nam dự giải U21 Quốc tế Báo thanh niên cùng U21 HAGL, sau đó sẽ sang Nhật đá J.League 2 từ tháng 1/2016.

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc