Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỳ lạ chàng trai 23 tuổi bỗng trở thành ông lão
Nguyễn Hiếu Nghĩa 23 tuổi trở thành ông già chỉ phút chốc sau khi đi nghĩa vụ vài tháng, sự thay đổi bất ngờ khiến gia đình và hàng nhóm ngạc nhiên từ một chàng trai đẹp nhất xóm trở thành một ông lão.

Chàng trai 23 tuổi ở miền Tây từ một thanh niên đẹp trai, được biết bao cô gái thầm thương trộm nhớ, bỗng biến thành một “ông lão” do mắc phải chứng bệnh lạ

“Ông lão” đặc biệt tên Nguyễn Hiếu Nghĩa (23 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Cách đây 3 năm, Nghĩa là một chàng trai 20 tuổi khỏe mạnh, được đánh giá là đẹp trai, khiến bao cô gái trong làng thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên sau khi đi nhập ngũ và đóng quân gần cửa biển, thì trên khuôn mặt Nghĩa xuất hiện những dấu hiệu bất thường.

Chàng trai 23 tuổi bỗng dưng biến thành ông lão ở miền Tây
Chàng trai 23 tuổi bỗng dưng biến thành ông lão ở miền Tây.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, Nghĩa cho hay: “Khi nhập ngũ được vài tháng, tôi thấy khuôn mặt bắt đầu xuất hiện có nếp nhăn. Tưởng đâu do thay đổi môi trường sống, ăn đồ biển nên bị dị ứng. Tuy nhiên cả năm không khỏi và da mặt ngày càng nhăn hơn”.

Dù đã đi khám tại nhiều bệnh viện, nhưng các bác sĩ đều không biết Nghĩ bị bệnh gì. Trong khi đó căn bệnh kỳ lạ của Nghĩa không thuyên giảm. Khuôn mặt của chàng thanh niên này ngày càng nhăn nheo và biến dạng.

Hiện tại, dù mới 23 tuổi, nhưng Nghĩa giống như một “ông lão” với khuôn mặt nhiều nếp nhăn và sần sùi.

Đặc biệt, không chỉ khuôn mặt bị biến dạng như “ông lão”, bàn tay và chân của Nghĩa cũng có dấu hiệu bất thường, khi các ngón ngày càng to lên.

Chú Út của Nghĩa kể lại trên báo Thanh Niên: “Trước khi bệnh Nghĩa là đứa đẹp trai nhất xóm, ngoan hiền ai gặp cũng khen con nhà ai khéo sinh. Ngày Nghĩa đi bộ đội, nhiều gia đình có con gái cùng lứa tuổi với Nghĩa cứ bảo là “dằn cọc” chờ khi Nghĩa đi bộ đội về. Ai ngờ, ngày Nghĩa xuất ngũ về có người nhận không ra thằng Nghĩa đẹp trai, nước da trắng bóc năm nào”.

Nghĩa hoang mang chia sẻ: “Em không có cảm giác đau đớn hay ngứa khó chịu khi da mặt bắt xuất hiện nếp nhăn. Bàn tay, bàn chân cũng không đau nhức nhưng nó cứ lớn dần ra. Trước đi bộ đội, em mang giày số 30 nhưng nay phải mang số 33-34”.

Chia sẻ trên báo chí, Nghĩa cùng như gia đình mong muốn có một phép màu để căn bệnh kỳ lạ này thuyên giảm hoặc ít ra là không phát triển.

Được biết, tại Việt Nam các bác sĩ đã ghi nhận 4 trường hợp mắc căn bệnh kỳ lạ giống Nghĩa. Bốn cô gái trẻ đã bất ngờ trở thành “bà lão” không rõ nguyên nhân. Đó là trường hợp chị Nguyễn Thị Phượng (30 tuổi ngụ huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre). Ngày 19/8 vừa qua chị Phượng đã qua đời sau 4 năm chống chọi với căn bệnh kỳ lạ, với khuôn mặt biến dạng như bà lão 80 tuổi.

Chị Tha Ra 29 tuổi nhưng có khuôn mặt biến dạng như bà lão 70 tuổi. Ảnh báo Kiến Thức
Chị Tha Ra 29 tuổi nhưng có khuôn mặt biến dạng như bà lão 70 tuổi. Ảnh báo Kiến Thức.

Chị Thạch Thị Tha Ra (29 tuổi, ngụ tại Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu). Sau khi mang thai đứa con thứ 2, khuôn mặt chị nổi mụn giống như dị ứng. Đến nay, khuôn mặt chị Tha Ra đã bị biến dạng như bà lão 70.

Ngoài ra, hai trường hợp khác là Nguyễn Thị Ngọc Mai (28 tuổi, trú tổ 4, khối Thanh Nam, phường Cẩm Châu, TP Hội An, Quảng Nam), và Nguyễn Thị Như Ý (25 tuổi, thôn Na Kham, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, Quảng Nam).

Theo Tin Mới/nguoiduatin.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc