Home » Thế giới » Trung Quốc: Nổ lớn ở TP Vu Hồ khiến 17 người thiệt mạng
Các vụ nổ liễn vẫn xảy ra liên tiếp ở Trung Quốc, mới đây nhất là vụ nổ ở TP Vu Hồ thuộc tỉnh An Huy.

Trung Quốc: Nổ tại thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, 17 người bị chết

Vào lúc 11:57 trưa nay 10/10, tại một nhà hàng nhỏ ở ngõ Dương Gia, khu Kính Hồ, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy đã xảy ra một nổ bình ga và ngay lập tức gây ra đám cháy lớn. Theo thông tin chính thức, hiện đã có 17 người tử vong.

Trên trang mạng xã hội Microblogging thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy có đăng tải thông tin về vụ nổ: Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, trên tầng 2 của nhà hàng giống như có một người bị lửa thiêu cháy thành than, thi thể chưa được xác định. Tại hiện trường, trong những thi thể được đưa ra có một số là những học sinh, sinh viên.

Trong một đoạn clip quay lại hiện trường cho thấy, sau khi nhà hàng xảy ra nổ, lập tức phát sinh lửa cháy bừng bừng và khói đặc cuồn cuộn bốc lên. Rất nhiều người dân đã đứng vây quanh chứng kiến, chụp ảnh và lúc này lại một tiếng nổ nữa xảy ra.

no-o-an -huy

no-o-an -huy-2

Theo bài báo cho biết, hiện vụ nổ đang được tiến hành điều tra thêm.

Vụ nổ xảy ra khiến người dân Trung Quốc rất đau lòng, một cư dân mạng viết: “Tính mạng con người thật mỏng manh, hôm nay sống, ngày mai chết! Hãy quý trọng bản thân mình và người thân xung quanh, cầu mong mọi người bình an!”

Một người khác cho biết: “Ngõ Dương Gia là nơi có rất nhiều hàng quán ăn uống, nhưng vì nhỏ hẹp nên xe cứu hỏa không cách nào có thể vào được. Rất nhiều người kinh doanh không tuân thủ quy định, họ lấn chiếm lòng đường làm cho việc đi lại rất khó khăn. Cho nên vụ việc này xảy ra phía chính quyền cũng có trách nhiệm. Với tư cách là một người Vu Hồ tôi cảm thấy rất đau lòng, đây là một thành phố rất xinh đẹp và an bình lẽ ra không nên gặp sự cố đau xót như thế này!

Mai Trà biên dịch từ NTDTV

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc