Home » Xã hội » Bức xúc vì bị cản đường, taxi lao thẳng bàn nhậu đám giỗ
Đám giỗ dựng rạp lấn chiếm lòng đường, khi tài xế taxi yêu cầu nhường đường không được đã lao thẳng vào làm mọi người đang ăn nhậu bỏ chạy tán loạn, trách nhiệm này thuộc về ai?

 

Tài xế Đoàn Ngọc Thạch, 24 tuổi, ngụ Đồng Nai

 

Theo tin từ Thanh Niên, khoảng 14h ngày 10/01/2016 taxi 4 chỗ mang BS 60A-226.76 của Hãng Sài Gòn taxi do tài xế Đoàn Ngọc Thạch ngụ Đồng Nai điều khiển lưu thông qua đoạn đường hẻm trước nhà Lê Sỹ Ký (KP.3, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) gặp đám giỗ dựng rạp lấn chiếm lòng đường, sau khi yêu cầu mọi người nhường đường không được đã nhấn ga tông thẳng phần rạp lấn chiếm.

Ba bàn khách đang ngồi hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Anh trai ông Ký là Lê Sỹ Thắng 60 tuổi, tới ngăn cản thì bị tài xế taxi dùng dao Thái Lan đâm một nhát xuyên bàn tay.

Lực lượng chức năng đã đưa tài xế về trụ sở công an để xác minh làm rõ.

Lướt qua một số phản hồi của bạn đọc có thể thấy phần lớn đều quy trách nhiệm cho chính quyền lơi lỏng quản lý và chủ nhà bất chấp pháp luật, sau đó mới trách tài xế côn đồ.

 

Vân Bốn – 

Lại thêm 1 vụ ngang ngược rào đường dựng rạp đám giỗ cản trở giao thông,chính quyền phải phạt thật nặng ông Lê Sỹ Ký về tội tự ý dựng rạp cản đường để răn đe những hộ dân khác sau này không dám tái phạm nữa. Trách nhiệm của Tổ dân phố và UBND xã phường tại địa phương còn lơ là không nhắc nhở ngăn chặn

Lê Thanh Trung – 

Tài xế taxi đúng khi yêu cầu giải tỏa rạp chiếm mặt đường ! Trước số đông ai cũng mắc lỗi như tài xế , có trách là trách luật pháp không nghiêm , tình người sứt mẻ !

Vinhhung – 

Chính quyền cơ sở để xảy ra vụ việc này đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Thanh – 

nên xử người cản trở giao thông trước đã. các hành vi dựng rạp gây cản trở gt nên bị loại bỏ.

LÊ SINH – 

Hành động hung dữ du côn ,nhưng cũng chỉ tại sự hống hách lổ mảng của đám khách đang ngồi ăn giỗ(nhậu) nên mới xẩy ra tai-nạn .Bên nào cũng sai cả.SINH,LÊ

Peter – 

Lẽ ra công an phường phải dẹp cái rạp này, lỗi là do khu vực không cứng rắn, gây bức xúc cho tài xế. Đồng ý anh tài xế cũng có lỗi gây thương tích, nhưng đường để chạy xe chứ không phải để dựng rạp ăn uống. Đề nghị Báo Thanh Niên tiếp tục phản ánh tình tràng này để tai nạn bớt xảy ra.

Vũ Vắn Đạt 

Đây là hậu quả của việc không chấp hành luật lệ an toàn giao thông. Hành vi của tài xế tuy có phần quá khích nhưng cho thấy một thực tế là không ít gia đình bất chấp quy định của pháp luật mượn đường công để làm việc riêng, tiềm ẩn nguy cơ khôn lường gây tai nạn giao thông...

Robin

Hành động của tài xế côn đồ cần nghiêm trị, nhưng hành vi ngang nhiên chiếm lòng đường hoặc đường hểm để tổ chức đám cũng cần xử phạt và nghiêm cấm.

Việc dựng rạp đám cưới, đám giỗ lấn chiếm lòng đường rất nguy hiểm. Chắc chúng ta chưa quên vụ tài xế né rạp đám cưới tông chết thiếu nữ và làm bị thương 6 người ngày 21/11/2015.

Tài xế dẫu bức xúc vẫn cần xử lý hành vi côn đồ, nhưng chính quyền không thể chối bỏ trách nhiệm khi buông lỏng công tác quản lý. Mời các bạn cùng tham khảo và góp ý để góp phần dẹp bỏ vấn nạn nhức nhối này.

Theo Thanh Niên

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc