Home » Thể thao » Cựu tuyển thủ Minh Phương làm Giám đốc kỹ thuật CLB Bình Phước
Sáng qua (8/1), tại Trung tâm TDTT Bình Phước, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Nguyễn Minh Phương đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật CLB bóng đá Bình Phương chơi tại giải hạng nhất QG năm 2016.

Tiền vệ Minh Phương chính thức ngồi ghế Giám đốc kỹ thuật

Tiền vệ tài hoa bậc nhất lịch sử bóng đá Việt trong hơn chục năm qua đã chính thức nhận chức Giám đốc kỹ thuật tại CLB bóng đá Bình Phước.

Sáng nay (8/1), tại trung tâm TDTT tỉnh Bình Phước, cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương đã đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành tân Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của CLB bóng đá Bình Phước.

Minh-Phuong

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tặng áo lưu niệm cho Minh Phương

Là một tiền vệ tài hoa trong lịch sử bóng đá Việt, việc “Quả bóng Vàng Việt Nam 2010” trở thành GĐKT của đội bóng hạng nhất được xem là một bước đột phá nhằm giúp hình ảnh bóng đá Bình Phước tạo dựng tên tuổi làng túc cầu Việt.

Chia sẻ lý do chọn Bình Phước làm nơi dừng chân khi trước đó có nhiều lời mời hấp dẫn hơn dành cho mình, Minh Phương nói: “Hầu như các đội bóng khác đều muốn tôi về vừa thi đấu, vừa làm công tác huấn luyện. Tôi nghĩ mình đã quyết từ giã sự nghiệp cầu thủ rồi thì không muốn ra sân với vai trò đó nữa. Quan điểm của tôi là ít ai có thể thành công theo kiểu một tay hai việc như vậy được. Ở Bình Phước, tôi được toàn tâm toàn ý làm công tác huấn luyện mình đang mong muốn”.

Nhận xét về đội bóng mà mình trở thành tân GĐKT, cựu đội trưởng tuyển VN cho biết: “Bóng đá Bình Phước là một tập thể đoàn kết và có tiềm năng. Bằng chứng là trong vòng 2 năm, đội bóng này đã thăng tiến từ giải hạng 3 lên hạng 1 nhanh chóng. Tôi khiêm tốn đặt mục tiêu trụ hạng cho đội bóng vào năm nay bởi vì tôi cần thời gian để truyền tính hiệu quả vào lối chơi cho các cầu thủ”.

Nhằm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trên vai trò mới, Minh Phương cho biết anh đang hoàn thành khóa học HLV kéo dài 4 năm và sẽ kết thúc vào 2017. Anh cho biết bản thân đã trải qua quá trình tìm hiểu, học hỏi nhiều từ các HLV khác và sẽ xây dựng bóng đá theo triết lý riêng.Là một tiền vệ tài hoa với lối chơi đầy tính hiệu quả, Minh Phương tâm sự với cương vị mới, anh sẽ đặt tính hiệu quả lên hàng đầu: “Với tôi kết quả luôn là điều quan trọng nhất. Đá đẹp mà không thắng cũng bỏ đi. Tôi sẽ tùy tình hình, tùy con người để đưa ra chiến thuật chứ không tôn thờ một lối chơi nào”.

Lê Phong/ Khampha.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc